Cô gái quỳ gối lau nước mắt các cầu thủ Jordan chiếm sóng MXH

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh cô gái trẻ lấy khăn giấy chấm nước mắt qua màn hình ti vi cho cầu thủ Jordan khi bật khóc sau trận thua đội tuyển Việt Nam, khiến nhiều người thích thú và để lại bình luận.

Đội tuyển Việt Nam đã có tấm vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản sau chiến thắng "căng não" của thầy trò HLV Park Hang-seo với Jordan.
Ngay sau đó, trên MXH liên tục xuất hiện những khoảnh khắc thú vị được dân mạng thực hiện. Bên cạnh những những dòng trạng thái mừng vui, thể hiện khí thế thì một cô gái đã lấy khăn giấy lau nước mắt cho các cầu thủ Jordan sau khi bại trận trước đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.
Ngay sau khi bức hình cô gái quỳ gối lau nước mắt cho các cầu thủ Jordan được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn từ CĐM. Đính kèm theo bức ảnh trên là dòng trạng thái vô cùng dí dỏm rằng: "Hàng xóm mong manh, xem bóng đá nhiều cảm xúc quá! Đội bạn thua khóc nức nở, hàng xóm thút thít. Mình xem cùng mà nước mắt rưng rưng".
Co gai quy goi lau nuoc mat cac cau thu Jordan chiem song MXH
 
Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú xen lẫn hài hước khi nhìn bức ảnh trên. Số khác lại chia sẻ với thất bại của các cầu thủ Jordan sau trận đấu.
Nickname T.T chia sẻ: "Đùa, nhìn thương thì thương nhưng không nhịn nổi cười. Chắc thương các anh ấy quá mà không kìm được cảm xúc đây mà".
Hay nickname C.T bình luận: "Nhìn các cầu thủ khóc thì thương nhưng mình vui nhiều hơn vì bóng đá nước nhà đã giành chiến thắng. Tự hào quá các cầu thủ của tôi".
Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò xem nhan sắc của cô nàng quỳ gối lau nước mắt cho các cầu thủ Jordan tại VCK Asian Cup 2019 ra sao?
Nickname H.K bình luận: "Nhìn đằng sau thì nuột vô cùng nhưng không biết khi quay lại có ra gì không? hóng info nhé các cụ".
Còn nickname M.H chia sẻ: "Hóng info, quay lại đây nhìn mặt xem cái nào cô gái ơi. Đằng sau nuột quá, hy vọng rằng sẽ không làm mọi người tiếc nuối".
Trong khi các cầu thủ Việt Nam ăn mừng với chiến tích vừa đạt được sau khi loại Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 thì ở phía đối diện, cầu thủ Jordan thất vọng tột cùng. Nhiều cầu thủ thậm chí còn không thể tin nổi chuyện gì đang xảy ra và không kìm được những giọt nước mắt.
Thiên Anh