Cô gái Sài Gòn dùng dao lam rạch tay vì bị bạn trai phản bội

Google News

Hành động dại dột của một cô gái sau khi phát hiện bạn trai phản bội đang bị lên án gay gắt. Dân mạng cho rằng đây là cách thể hiện tình yêu quá tiêu cực.

Mới đây, hình ảnh thiếu nữ 23 tuổi ở TP.HCM dùng dao lam rạch tay vì phát hiện người yêu phản bội khiến nhiều dân mạng hoang mang.
Sau 3 giờ đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, dòng tâm sự của cô gái nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.
Nhiều người cho rằng con gái dù mạnh mẽ đến đâu, khi chia tay cũng đều yếu đuối, song việc tự hành hạ bản thân thì không nên. Bên cạnh đó, số khác nhận định đây là hành động thiếu suy nghĩ, bồng bột, đáng bị lên án.
Co gai Sai Gon dung dao lam rach tay vi bi ban trai phan boi
Thiếu nữ chia sẻ câu chuyện buồn của mình và xin sự giúp đỡ từ bạn bè. Ảnh chụp màn hình. 
Theo đó, nữ chính cho biết cô và bạn trai quen nhau được gần một năm. Thời gian gần đây, nửa kia rất thờ ơ, lấy lý do bận công việc mà không hề nhắn tin hay hỏi thăm cô.
Tình cờ thiếu nữ phát hiện người yêu thường nhắn tin, quan tâm tới một cô gái khác. Vì quá buồn và suy sụp, 9X đã dùng dao lam rạch cổ tay của mình.
Hành động này không những không làm anh chàng hồi tâm chuyển ý. Ngược lại, khi đăng lên mạng xã hội, cô còn bị bạn trai cho rằng cố tình làm màu để níu kéo.
Thiếu nữ (giấu tên) rạch tay để níu kéo bạn trai cho Zing.vn biết vì mọi chuyện đến với cô khá đột ngột, nhất thời không chấp nhận được nên mới có hành động động dại dột như vậy.
Hiện tại, cô đi du lịch ở một thành phố khác nên cảm thấy vui vẻ hơn. Nữ chính không hề oán giận chàng trai.
9X cho rằng sau chuyện này, cô đã trưởng thành và biết cách vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
Cô tiết lộ việc cô rạch tay chỉ có người thân bên gia đình của chàng trai biết, đưa cô đi khâu vết thương. 9X chính hy vọng bản thân sẽ sớm quên chuyện này và có thể làm lại từ đầu.
Trước đó, những câu chuyện giới trẻ dùng sức khỏe, tính mạng để đe dọa người cũ không hiếm.
Hình ảnh một cô gái say rượu, mặc đồ áo mưa về đến nhà cũng không buồn cởi, nằm ngủ ngay dưới sàn nhà vì chia tay bạn trai từng gây chú ý trên mạng. Hay vụ việc nữ sinh 16 tuổi ở Nghệ An quay clip rạch tay để níu kém bạn trai cũng một thời gian bị lên án gay gắt.
Theo Kiều Trang/Zing News