Cô gái thử lòng bạn trai bằng 300 triệu đồng và cái kết

Google News

Khác xa với những câu chuyện ngôn tình, chàng trai đồng ý ngay tức khắc khi nhận được tin nhắn từ bố mẹ bạn gái hứa sẽ đưa 300 triệu nếu chia tay.

Có câu: "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" quả chẳng sai. Các chàng trai thường dễ say nắng trước những cô nàng có ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Còn hội chị em nhiều người cũng bị nghiêng ngả trước những lời mật ngọt của đấng mày râu.
Thế nhưng, không phải trường hợp nào cũng đúng với câu nói trên. Hội chị em đôi khi không phải chỉ "yêu bằng tai" mà còn dùng phép thử lòng người yêu để kiểm tra. Cao thủ như cô nàng dưới đây, đóng giả bố mẹ để thử lòng bạn trai yêu hai năm.
Co gai thu long ban trai bang 300 trieu dong va cai ket
 
Co gai thu long ban trai bang 300 trieu dong va cai ket-Hinh-2
 
Cô gái nhắn: "Cô chú xin cháu hãy rời xa con gái cô đi. Cô đi xem hai đứa không hợp và cô không muốn con gái lấy chồng xa". Ban đầu, chàng trai đáp: "Chúng cháu yêu nhau đến nay cũng đã được hai năm và cháu rất muốn lấy Lan làm vợ. Cháu xin cô hãy hiểu cho tình cảm của bọn cháu ạ".
Nhưng ngay khi phía kia đề ra mức giá 300 triệu để bù đắp thanh xuân thì chàng trai không cần suy nghĩ đến 1 phút, chuyển ngay số tài khoản. Quá thất vọng, cô gái lộ mặt và nói lời chia tay bạn trai.
Trước pha xử lý nhanh nhưng không chính xác của chàng trai, nhiều người cho rằng anh quá tin người và thực dụng. Bên cạnh đó, cũng có người trêu chọc chàng trai khi đưa ra quyết định chọn tiền thay vì tình.
Trên một diễn đàn đã đăng tải lại câu chuyện cô gái thử lòng người yêu bằng 300 triệu đồng và bình luận: "Thanh niên trẻ tuổi em tôi đang khóc vì tham tiền không chữa được. Ai đời mẹ người yêu bảo chia tay đi rồi bả cho 300 triệu tiền đền bù, ông xử lí thế này. Xét về lý thì sai nhưng xét về tình thì em cũng (không - pv) đúng chỗ nào.
Mà tôi cũng nể con người yêu nó, quả thử lòng này phải đưa ngay vào đề thi đại học mới xứng tầm. Tự nhiên lại mất... người yêu".
Co gai thu long ban trai bang 300 trieu dong va cai ket-Hinh-3
 
Co gai thu long ban trai bang 300 trieu dong va cai ket-Hinh-4
 
Co gai thu long ban trai bang 300 trieu dong va cai ket-Hinh-5
 
Dân mạng người chỉ trích, người lại đồng tình với cách xử lý của chàng trai.
Theo Ngoisao.vn