Cô gái tìm được tình yêu sau khi chỉnh sửa nhan sắc

Google News

Nguyễn Hoàng Oanh (Thái Bình) từng bị nhiều người dè bỉu vì có nhan sắc thua kém bạn bè. Cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ nhỏ tới lớn, Nguyễn Hoàng Oanh (quê Thái Bình) tự nhận xét mình là cô gái "xấu bẩm sinh" với cả loạt khuyết điểm: xương hàm to, mắt một mí, gò má cao, da tối màu, hàm răng hô.
Không chỉ người lạ, ngay cả bạn thân cũng chẳng ngần ngại mà dành cho Oanh những lời nói mà cô miêu tả là "như mũi tên cắm vào tim": "Răng đã vẩu, gò má còn cao thế này thì ai mà dám cưới".
Oanh quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ.
Co gai tim duoc tinh yeu sau khi chinh sua nhan sac
Hoàng Oanh trước đây luôn mặc cảm, tự ti vì nhan sắc thua kém bạn bè. 

Co gai tim duoc tinh yeu sau khi chinh sua nhan sac-Hinh-2
 
Ban đầu, sợ con phải chịu đau, bố mẹ ngăn cản cô đụng chạm dao kéo.
"Lúc ấy, mình cũng phân vân lắm, một phần vì sợ đau, phần khác không biết có thành công không. Sau khi tâm sự nỗi buồn bao nhiêu năm, gia đình ủng hộ mình hơn", Oanh kể, nhớ lại những ngày dùng niềm mong mỏi được có ngoại hình bình thường để giảm bớt nỗi sợ hãi.
Trải qua cuộc đại phẫu hạ gò má, chỉnh hàm hô, gọt hàm, trượt cằm, nâng mũi, cắt mí, cấy mỡ mặt, Oanh tiếp tục trải qua những ngày dài chờ hồi phục.
"Ai nói thẩm mỹ không đau là nói dối. Sau khi phẫu thuật, mặt mình sưng và rất đau. Có nhiều đêm không ngủ nổi vì hết thuốc tê, không dám ra ngoài, không dám soi gương, mình chỉ mong ngủ 1 giấc, sáng hôm sau mọi thứ đã kết thúc".
Co gai tim duoc tinh yeu sau khi chinh sua nhan sac-Hinh-3
Sau thẩm mỹ, cuộc sống và công việc của Hoàng Oanh thuận lợi hơn rất nhiều. 
Thời gian qua đi, các đường nét trên mặt Oanh dần hoàn thiện.
"Mọi người nói mình đã biến thành người khác, không ai nhận ra con bé Oanh răng hô hay bị trêu chọc ngày xưa".
Từ đó, công việc, các mối quan hệ của cô thay đổi rõ rệt. Chưa nói tới thái độ của người khác, mà chính Oanh cũng tự tin hơn khi ra đường.
Cô chăm chút bản thân hơn, dám trực diện nhìn vào mắt đối phương khi nói chuyện, cười nhiều hơn, nhiệt tình tham gia các hoạt động hơn, dám lên tiếng ở đám đông hơn.
Sau khi "lột xác", một người bạn cũ, cũng là chồng hiện tại của Oanh, bắt chuyện. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", chuyện tình của cả hai bắt đầu từ đó. Chẳng bao lâu sau, người ấy ngỏ lời, mong về một nhà với Oanh.
9 tháng sau khi thẩm mỹ, với cô gái từng có nhiều năm tự ti ngoại hình, đó là khoảng thời gian đẹp nhất.
"Mình kinh doanh thuận lợi, tìm được tình yêu thật lòng, tự tin hơn, yêu bản thân nhiều hơn. Từng là cô gái 'xấu bẩm sinh', giờ chẳng còn gì ngăn cản mình hạnh phúc nữa".
Theo Trúc Ly/Zing News