Cô gái trẻ gây phẫn nộ khi đăng clip bạo hành động vật

Google News

Kèm theo clip là những bức ảnh chụp chú chó người dính đầy máu khiến người xem xót xa.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip cô gái trẻ tra tấn chú thú cưng của mình một cách dã man khiến người xem phẫn nộ. Hình ảnh từ clip ghi lại, chú chó nằm phía dưới gầm bàn, trên người và xung quanh dính đầy máu. Vừa quay clip, người phụ nữ này vừa kể công nuôi nấng, dạy dỗ.
"Loại chó phản chủ, cắn giả, vô ơn với người nuôi nấng, chăm sóc, lo cho mày từng miếng ăn, giấc ngủ. Đáng chết! Nếu qua đêm nay còn sống thì tao cũng ném mày ra đường làm chó hoang. Loại như mày đến tao còn không chấp nhận được thì không ở được ngôi nhà nào khác đâu.
Khoảnh khắc chú chó bị bạo hành khiến người xem xót xa 
Mày đẻ 2 năm 4 lứa. Mày cho con bú toàn tụt canxi, sản giật, chân không đứng được tao phải mất hơn 1 triệu cho bác sĩ để mày được triệt sản. Vậy mà đến nay, tao chỉ dọa mày dám chạy vào gầm giường, trốn gọi không ra. Tao cầm thước đánh nhẹ, mày nhe răng ra sủa rồi lao vào cắn thước. Loại mày nên chết đi Kem ạ. Tao không cần 1 con chó phản chủ, vô ơn, cắn càn như mày ở trong cái nhà này...", cô gái trẻ nói với giọng điệu bức xúc.
Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước khoảnh khắc bạo hành động vật của chủ nhân clip.
"Dù có bức xúc như thế nào nhưng nhìn cảnh tra tấn một con vật nuôi bé nhỏ như thế này là chuyện không chấp nhận được. Đây là một cô gái mà tính cách tàn độc thế", "Trời ơi, nhìn em thương quá. Nếu không nuôi thì có thể đem cho người khác. Chứ thế này độc ác thật",... là những bình luận để lại.
Hiện trên khắp các diễn đàn đang chia sẻ rầm rộ clip và mong muốn biết được địa chỉ của cô gái này để đến xin chú chó tội nghiệp về nuôi.
Theo TH/Vietnamnet