Cô gái từng được khen là tài xế xe tải đẹp nhất thế giới giờ ra sao

Google News

Nổi tiếng nhờ làm công việc lái xe tải và sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, Angelica Larsson sau hơn 2 năm nổi tiếng ngày càng mặn mà, vẫn theo đuổi nghề cầm lái.

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao

Angelica Larsson (sinh năm 1989, người Thụy Điển) sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ dù chỉ cao 1,5 m. Nếu chỉ nhìn loạt ảnh trên mạng xã hội, nhiều người thường tưởng cô là mẫu ảnh hoặc làm công việc liên quan đến giải trí, sắc đẹp. Tuy nhiên, lái xe tải hạng nặng mới là công việc toàn thời gian của cô.

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao-Hinh-2

Năm 2018, loạt ảnh điều khiển xe tải của Larsson được lan truyền trên mạng, khiến cô bất ngờ nổi tiếng. Trong các clip, cô gái vóc dáng nhỏ bé thành thạo các thao tác điều khiển xe, vừa bốc dỡ hàng vừa nhanh chóng di chuyển tại các bãi đỗ. Trang dieselspec còn gọi cô là "nữ tài xế xe tải đẹp nhất thế giới".

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao-Hinh-3

Lần đầu tiên Larsson được leo lên ghế lái một chiếc xe tải là năm 14 tuổi. Cô bé tuổi teen khi đó nhanh chóng tìm thấy niềm thích thú với công việc sau vô lăng. Năm 19 tuổi, cô thành công lấy bằng lái xe tải và bắt đầu công việc lái xe chuyên nghiệp ở Thụy Điển.

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao-Hinh-4

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao-Hinh-5

Trong các bức ảnh được ghi lại, nữ tài xế 8X luôn xuất hiện với nụ cười trên môi. Ngoài xe tải, Larsson còn có thể điều khiển được các loại xe chở tuyết, máy xúc và một số loại xe hạng nặng khác.

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao-Hinh-6

Sau khi nổi tiếng, Larsson vẫn duy trì công việc lái xe toàn thời gian song được khuyến khích lấn sân sang KOL, người mẫu ảnh. "Dù được chú ý vì vẻ ngoài, tôi vẫn mong mọi người công nhận tôi với kỹ năng làm việc hơn", Larsson từng chia sẻ.

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao-Hinh-7

Vẻ ngoài của nữ tài xế sau hơn 2 năm gây chú ý được nhiều dân mạng nhận xét là ngày càng gợi cảm, mặn mà. Trang cá nhân của 8X hiện hút gần 200.000 người theo dõi. "Bạn luôn là người truyền cảm hứng cho tôi" hay "Theo dõi hành trình của bạn khiến tôi lạc quan và tự tin hơn mỗi ngày" là những bình luận của dân mạng.

Co gai tung duoc khen la tai xe xe tai dep nhat the gioi gio ra sao-Hinh-8

Làm công việc vốn được xem dành cho nam giới và có môi trường phức tạp, Larsson chia sẻ cô chưa gặp khó khăn gì đáng kể và chưa từng bị trêu chọc, quấy rối. "Đơn giản vì những gì nam giới làm được, tôi cũng làm được", nữ tài xế nói. Larsson cho biết ước mơ của cô là được lái xe du lịch vòng quanh thế giới.

Theo Zing.vn