Cô gái Việt lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Google News

Cô nàng có khả năng cao trở thành đại diện Việt Nam góp mặt trong danh sách bình chọn uy tín tầm cỡ quốc tế này.

Bạn bè quốc tế đều đang nói rằng nhan sắc Việt đang dần có chỗ đứng hơn trên đấu trường năm châu. Mới đây, chuyên trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ TC Candler đã đề cử 2 nhân vật đến từ Việt Nam vào vòng bình chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2020. Trong đó, có một cô gái với vẻ đẹp vừa cổ điển nhưng không kém phần cá tính đã thực sự khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi

Cô gái Việt trên bảng đề cử 100 gương mặt đẹp nhất 2020 do TC Candler bình chọn.

Cô gái đó tên là Dương Minh Ngọc hiện đang là hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích nhờ việc xuất hiện trong một số MV và TVC quảng cáo trên truyền hình. Theo đó, Minh Ngọc từng xuất hiện trong MV của Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn, Hoàng Tôn và Thanh Duy Idol.

Ngoài ra, loạt ảnh Minh Ngọc tại các sự kiện thời trang quốc tế cũng được cư dân mạng và truyền thông quốc tế đánh giá cao.

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi-Hinh-2

Khuôn mặt xinh đẹp của Dương Minh Ngọc.

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi-Hinh-3

Cô nàng khiến ai nấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được biết, Minh Ngọc sinh năm 1996 tại Hà Nội nhưng hiện tại sinh sống và hoạt động chủ yếu tai TP HCM. Cô nàng là con lai mang hai dòng máu Pháp – Việt nên vừa có vẻ đẹp đậm chất Á Đông nhưng cũng rất Tây, hiện đại và quyến rũ như phụ nữ châu Âu. Đa phần người bình luận đều cho rằng MinH Ngọc thực sự sở hữu nhan sắc tươi tắn và hút ánh nhìn.

Minh Ngọc có khuôn mặt nhỏ nhắn nên rất hợp chụp ảnh mẫu. Đôi mắt biết nói chính là điểm nhấn đáng nhớ nhất ở Minh Ngọc. Cô nàng có chiều cao chỉ 1,59m nhưng bù lại khá cân đối và mảnh khảnh, thanh tú.

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi-Hinh-4

Minh Ngọc là con lai Pháp - Việt.

Hiện tại, trang cá nhân của Minh Ngọc có hơn 200k follower và thường xuyên có những hình ảnh mặc bikini tạo dáng bên hồ bơi, bãi biển. Với kinh nghiệm làm mẫu, những cách tạo dáng của cô nàng luôn nhận được lời khen ngợi nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi-Hinh-5

Minh Ngọc được nhiều cư dân mạng yêu thích.

Cuộc sống đời thường của Minh Ngọc khá thú vị và đa phong cách. Cô nàng thích đi du lịch và đã từng đến nhiều nơi trên thế giới. Khi qua mỗi nơi, Minh Ngọc thường chụp ảnh bằng máy film. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng còn có hẳn một tuyển tập các bức ảnh mà khi nhìn vào đó, người ta rất dễ có cảm giác hoài niệm về những ngày xưa cũ. 

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi-Hinh-6

Ảnh chụp bằng máy film của Ngọc. 

Và ngoài Minh Ngọc ra thì trong danh sách đề cử còn có một đại diện khác nữa đến từ Việt Nam chính là Á hậu Huyền My – cái tên không còn xa lạ với số đông công chúng. Huyền My có vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại nên gần như rất có khả năng lọt vào chung cuộc.

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi-Hinh-7

Huyền My cũng có tên trong danh sách đề cử.

Được biết, danh sách 100 gương mặt đẹp thế giới đã được tiến hành bình chọn từ năm 1990. Việc bình chọn được tiến hành bằng việc thu thập dữ liệu thông qua mạng xã hội. Trong số 300 ngôi sao được đề cử, 100 người sẽ có tên trong danh sách chính thức.

Trước đó, khán giả Việt cũng nhiều lần phải trầm trồ trước nhan sắc của các người đẹp Việt được chuyên trang bình chọn này vinh danh như Trúc Diễm, Ngọc Trinh, Đặng Thu Thảo hay Khả Ngân. Trong đó, Trúc Diễm đứng ở vị trí 67 trong bảng bình chọn năm 2014, Ngọc Trinh xếp hạng 28 – Đặng Thu Thảo hạng 77 trong bảng xếp hạng năm 2018. Còn vể Khả Ngân, cô nàng được bình chọn năm 2019 vừa qua.

Co gai Viet lot de cu Top 100 guong mat dep nhat the gioi-Hinh-8

Các người đẹp Việt từng được TC Candler vinh danh gồm Trúc Diễm, Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh, Khả Ngân. 

 

Theo Trí Thức Trẻ