Cô nàng "trùm" truyền thông, tự tin với ngoại hình dù béo vẫn đẹp

Google News

Dù thân hình 'quá khổ' nhưng cô nàng vẫn luôn tự tin, rạng rỡ và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi công việc mà mình đang theo đuổi.

Kiều Lan Anh (SN 1989, hay còn được biết đến với biệt danh 'Lan Anh Péo'), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Mặc dù sở hữu thân hình ngoại cỡ nhưng Lan Anh luôn khiến mọi người ấn tượng với làn da trắng không tỳ vết cùng sự tự tin , rạng rỡ của mình.
Co nang
 

Co nang
 
Ở tuổi 30, Lan Anh đã là một trong những cái tên uy tín của giới truyền thông khi cô nàng đảm nhiệm công việc là quản trị viên của rất nhiều trang và nhóm mạng xã hội nổi tiếng.
Lan Anh cho biết, cô nàng luôn mong muốn có thể gắn kết toàn bộ mạng xã hội Việt Nam để chung tay làm những việc lớn lao và có ích cho cộng đồng hơn. 'Hiện tại thì mình cùng nhiều admin các kênh truyền thông khác đã thành lập một nhóm làm việc chung để cùng nhau phát triển và mọi người hoàn toàn ủng hộ việc cùng nhau gắn kết cộng đồng này'.
Co nang
 

Co nang
 Cô nàng luôn tự tin với ngoại hình mũm mĩm của bản thân.
Không chỉ là gương mặt 'đình đám' của nhiều fanpage, group triệu lượt theo dõi, Lan Anh còn thử sức ở cả lĩnh vực kinh doanh. Vốn tự lập từ sớm, luôn quyết tâm theo đuổi đam mê và bằng sự tinh tế, nhạy bén, Lan Anh cũng khá thành công trong việc 'chinh chiến thương trường'. Hiện tại, cô nàng đang là chủ của nhiều cửa hàng tại Hà Nội.
Ngoài ra, cô nàng còn mạnh dạn 'lấn sân' cả ở lĩnh vực diễn xuất khi từng đảm nhiệm nhiều vai diễn nhỏ trong các bộ phim sitcom như Kem Xôi TV,... Sự tự tin, biểu cảm trước ống kính của Lan Anh cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khán giả.
Co nang
 

Co nang
 

Co nang
 Cô nàng cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.
Nhắc đến Lan Anh, không ít người hài hước nhớ ngay vì cô nàng sở hữu thân hình 'quá khổ'. Dù vậy nhưng cô nàng luôn tự tin với vóc dáng hiện tại của bản thân. 'Mình quan niệm béo khỏe, béo đẹp và thấy hài lòng với bản thân hiện tại. Mình nghĩ dù ngoại hình như thế nào nhưng sự tự tin và cái duyên riêng cũng làm mình trở nên đặc biệt hơn. Và mình chưa bao giờ thấy phiền về điều đó. Giờ béo đã là thương hiệu để mọi người nhớ đến mình rồi nên mình không muốn phải khổ sở giảm cân nữa', Lan Anh hài hước chia sẻ.
Co nang
 Lan Anh luôn tích cực trong các hoạt động, sự kiện xã hội.
Tuy không 'mi nhon' như nhiều cô nàng khác nhưng Lan Anh cũng năng động chẳng kém ai. Cô nàng thường xuyên tham gia các sự kiện, hoạt động xã hội mang tính vận động. Mới nhất, Lan Anh cũng là một trong những nữ tay đua ấn tượng khi tham gia Giải đua xe địa hình Việt Nam (VOC 2018).
Không ngần ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực, dù thân hình mập mạp nhưng với sự tự tin, bản lĩnh và quyết tâm theo đuổi đam mê, Lan Anh cũng trở thành cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trên con đường sự nghiệp.
Theo Xiu/Thế Giới Trẻ