Có visa đến Pháp, Quang Hải sẽ rời Việt Nam vào thời gian nào?

Google News

Quang Hải đã có thị thực lao động ở Pháp. Bản hợp đồng dài hạn của anh với CLB mới sẽ có hiệu lực sau buổi kiểm tra y tế.

Những ngày qua thông tin Quang Hải tới Pháp thi đấu được các báo liên tục đưa tin. Nhưng mãi tới hôm nay, người đại diện của cầu thủ Quang Hải là ông ông Nguyễn Đắc Văn mới xác nhận thông tin trên là chính xác.
Chia sẻ với báo chí, ông Đắc Văn cho biết cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã hoàn thành thủ tục gia nhập một CLB ở giải hạng Nhì tại Pháp (Ligues 2). Cụ thể, người đại diện của tiền vệ hay nhất Việt Nam trong những năm qua nói: "Chúng tôi vừa làm xong thủ tục giấy tờ. Quang Hải đã có visa lao động tại Pháp".
Co visa den Phap, Quang Hai se roi Viet Nam vao thoi gian nao?
 Quang Hải check-in ở Pháp
Cũng theo ông Đắc Văn, Quang Hải dự kiến sẽ đi Pháp ngay trong tuần này để để kiểm tra y tế và hoàn tất một số thủ tục liên quan.
Quang Hải đã ký hợp đồng "dài hơn một năm" với một CLB Pháp đang chơi ở Ligue 2 - giải hạng Nhì nước này. Tuy nhiên, anh cần hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để hợp đồng có hiệu lực. Ở đội bóng mới, anh vẫn mang áo số 19.
Sau khi ký, Quang Hải cầm hợp đồng về Việt Nam hôm 14/6 để làm visa lao động. Do điều khoản bảo mật thông tin, bến đỗ của cầu thủ sinh năm 1997 được giữ kín tới khi anh hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.
Co visa den Phap, Quang Hai se roi Viet Nam vao thoi gian nao?-Hinh-2
Quang Hải chụp ảnh khi tới Pháp ký hợp đồng hồi đầu tháng. Ảnh: FBNV
Hồi tháng 4, Quang Hải từng thống nhất điều khoản sơ bộ với một CLB Áo. Tuy nhiên, sau khi anh cùng người đại diện sang Áo làm việc, thương vụ đổ bể. Người đại diện đánh giá cơ hội ra sân của Quang Hải không lớn, tư vấn anh từ bỏ. Quang Hải sau đó đích thân lựa chọn điểm đến tiếp theo, sang Pháp đàm phán và chốt ký với một CLB nước này.
Khi hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải hết hiệu lực hồi tháng 4, Hà Nội FC đưa ra đề nghị rất hấp dẫn về lót tay và lương để mời anh ký tiếp. Nhưng Quang Hải từ chối, tìm đường ra nước ngoài thi đấu.
Thiên Anh