“Cơn ác mộng” mua vé bóng đá online đội tuyển Việt Nam chưa dừng lại

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 10/12, trang bán vé bóng đá online của đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018 đã chính thức mở cửa nhưng đã lại xảy ra sự cố như những lần trước mở bán kiến NHM cảm thấy hoang mang.

Cũng như ở trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018, LĐBĐ Việt Nam (VFF) chỉ bán vé bóng đá online cho trận chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/12 tới. Theo đánh giá, việc cho CĐV mua vé bóng đá online thay vì cách bán vé truyền thống sẽ giảm tình trạng cò vé cũng như quá tải khi mua vé tại quầy.
Ở lần bán vé trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia, VFF đã tiến hành mở bán thành 4 đợt và mỗi đợt sẽ bán 2500 vé. VFF hy vọng với cách thức này sẽ khiến hệ thống không bị quá tải và người hâm mộ bóng đá sẽ có nhiều cơ hội hơn để sở hữu tấm vé xem trận chung kết trên sân Mỹ Đình.
Trước sự thay đổi của VFF nhiều NHM các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hy vọng sẽ cố để mua được tấm vé bóng đá online nhưng sự thực thì không như vậy. Trang web bán vé bóng đá online một lần nữa lại khi "nghẽn" mạng ngay khi mở bán dù VFF đã có những biện pháp kĩ thuật cũng như nâng cấp hệ thống nhưng thực tế thì vẫn không ăn thua so với lượng người truy cập lớn.
“Con ac mong” mua ve bong da online doi tuyen Viet Nam chua dung lai
 
Ít phút trước thời điểm mở bán vé trực tuyến đợt đầu tiên (10 giờ sáng ngày 12/10), trang web bán vé trực tuyến của VFF đã có dấu hiệu khó truy cập. Nhiều người đã tranh thủ truy cập vào trang web để "canh" sẵn và đăng ký trước tài khoản (yêu cầu cần thiết để đặt mua vé) nhưng đều gặp tình trạng trang web truy cập chậm và không thể đăng ký được tài khoản.
Đúng 10 giờ sáng ngày 12/10, thời điểm vé trực tuyến được mở bán, các trang web bán vé trực tuyến của VFF đã gặp lỗi truy cập Nếu may mắn truy cập được, nhiều người sẽ chỉ nhận được thông báo "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi Quý khách về sự bất tiện này." hoặc trang web không thể tải hoàn chỉnh để người dùng có thể sử dụng chức năng đặt mua vé.
Nhiều người hâm mộ bóng đá đã bày tỏ sự không hài lòng với khâu chuẩn bị của VFF, nhất là khi tình trạng này đã từng gặp phải trước đây, nhưng vẫn không thể xử lý triệt để, nhất là với một tổ chức có tầm cỡ quốc gia như VFF.
Không ít người đã bày tỏ sự giận dữ và thất vọng của mình khi đã mất nhiều công sức chờ đợi và hy vọng có cơ hội mua được tấm vé xem trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, nhưng cuối cùng họ lại nhận được những thông báo lỗi như những gì đã diễn ra trước đây.
Thiên Anh