Con đường dẫn đến thành công của cô gái cover triệu view

Google News

Linh Em vốn đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng do gia đinh không có ai theo nghệ thuật cả nên tài năng của cô không được rèn giũa như nhiều người khác.

May mắn, khoảng thời gian đi học, Linh Em rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật tại trường và thấy chất giọng của cô hay và có tố chất nên Linh Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời khen, động viên từ mọi người.

Hiện tại, Linh Em không theo học bất kì chuyên ngành nào cả. Thay vào đó, năm 17 tuổi cô bắt đầu thực hiện đam mê ca hát của mình bằng cách lập ra một kênh Youtube tên “LINH EM OFFICIAL”.

Con duong dan den thanh cong cua co gai cover trieu view

Bất kỳ bản hit nào vừa ra đời đều được cô nàng nhanh chóng cover lại, mặc dù hiện tại không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những ca khúc mà cô gái thể hiện đều đạt lượt xem "khủng" trên Youtube. Đặc biệt thành công nhất phải kể đến bài hát “Rồi tới luôn” vì chỉ trong vòng một tháng sản phẩm trên đã chạm mốc 2,8 triệu lượt xem trên YouTube. Ngoài ra, sản phẩm “Ngày em ra đi” hiện tại sau 2 năm cũng đạt mốc cao nhất với tổng 9,9 triệu lượt xem, một con số đáng mơ ước với bất cứ ca sĩ nào.

Trước khi làm YouTube cuộc sống của Linh Em vô cùng khó khăn nhưng may mắn nhờ sự yêu thương của quý khán thính giả mà cô được bật kiếm tiền từ YouTube từ đó cuộc sống của cô nàng này cũng trở nên đầy đủ hơn một chút và chính bản thân cô đang rất vui và hạnh phúc về đều đó. Ngoài làm Youtuber, hiện tại cô nàng đang đi hát và live cho DC Beauty.

Con duong dan den thanh cong cua co gai cover trieu view-Hinh-2

Không chỉ hát hay, xinh đẹp, Linh Em còn khiến người khác yêu quý bởi sự hiếu thảo đối với các thành viên trong gia đình. Biết gia đình khó khăn, cô nàng dành hầu như toàn bộ số tiền kiếm được gửi về cho ba và mẹ. “Bản thân tôi là người sống rất tình cảm, từ nhỏ tôi đã tận mắt chứng kiến ba mẹ vất vả kiếm sống như thế nào. Tôi tự nhủ trong lòng phải luôn lấy gia đình làm động lưc phấn đấu hơn trong sự nghiệp. Chính vì thế, ngay khi kiếm được tiền tôi đã ngay lập tức gửi về như một sự biết ơn, để báo hiếu cho ba mẹ”, Linh Em tâm sự.

Con duong dan den thanh cong cua co gai cover trieu view-Hinh-3

Thời điểm hiện tại, Linh Em vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc biểu diễn âm nhạc trên sân khấu. Theo chia sẻ, cô nàng chưa tham gia bất kỳ cuộc thi hay chương trình âm nhạc nào cả. Cũng không hề có bất kỳ mối quan hệ nào với những người trong showbiz, người duy nhất giúp cô có những thành công như ngày hôm nay chính là bố nuôi cô Đinh Duy Chinh. Thế nhưng, không vì thế mà Linh Em từ bỏ đam mê ca hát của mình, càng khó khăn cô gái này càng muốn chinh phục.

Con duong dan den thanh cong cua co gai cover trieu view-Hinh-4

“Thực ra tôi thấy làm nghề giải trí này thì ngoài yếu tố khả năng ra thì sự nổ lực, kiên trì không ngại khổ cũng là yếu tố cực kì quan trọng. Có thể may mắn chưa mỉm cười với tôi nhưng tôi tin nếu cố gắng trao dồi bản thân và lạc quan vui vẻ, làm việc nghiêm túc thì nhất định thành công sẽ đến sớm thôi. Tôi luôn tự nhủ rằng, showbiz là "mảnh đất" màu mỡ cho những người trẻ như tôi thử sức và học hỏi thêm nhiều điều. Mỗi ngày tôi chỉ biết nỗ lực từng ngày, chăm chỉ làm việc, chăm chỉ ra sản phẩm tốt, chắc chắn sẽ có ngày thành công”.

Con duong dan den thanh cong cua co gai cover trieu view-Hinh-5

Nói về dự định sắp tới, Linh Em cho biết cô sẽ vào Sài Gòn để học chuyên sâu về âm nhạc, bắt đầu thử sức với những cuộc thi âm nhạc lớn. Con đường để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp chắc chắc sẽ còn nhiều điều thách thức phía trước, mong rằng Linh Em sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Theo HX / Công lý & xã hội