Con gái nhỏ trông cho ba lái taxi ngủ gây xúc động cộng đồng mạng

Google News

Vợ bỏ đi nhiều năm không một hồi âm, người đàn ông này vẫn hàng ngày lặng lẽ chạy xe taxi đón chở khách và đưa cô con gái nhỏ theo cùng để tiện trông nom.

Mới đây, câu chuyện về một người đàn ông 'gà trống nuôi con' làm nghề lái taxi được một vị khách qua đường đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Theo người này cho biết, trong lúc chờ xe thì anh đã gặp một bé gái đang chơi đùa 1 mình cạnh chiếc taxi, bên trong là một người đàn ông đang say giấc ngủ.
Con gai nho trong cho ba lai taxi ngu gay xuc dong cong dong mang
 
Con gai nho trong cho ba lai taxi ngu gay xuc dong cong dong mang-Hinh-2
Câu chuyện về tài xế 'gà trống nuôi con' thu hút nhiều sự chú ý. 
Trong cuộc hội thoại ngắn với đứa trẻ này, anh được biết cô bé theo bố đi làm và đang trông giùm để bố có thể nghỉ ngơi, ngủ một giấc sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi người tài xế tỉnh dậy đã chia sẻ với vị khách lạ mặt này về câu chuyện của mình.
Theo đó, tài xế tiết lộ, vợ anh đã bỏ đi nhiều năm nên anh phải một mình chăm sóc, nuôi nấng cô con gái nhỏ. Hàng ngày, khi đi đón chở khách thì anh lại đưa bé theo cùng để tiện trông nom.
Sau khi được lắng nghe về hoàn cảnh của nam tài xế cùng cô con gái nhỏ, vị khách này đã đăng tải và chia sẻ câu chuyện lên một diễn đàn mạng xã hội và bất ngờ nhận về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.
Đa phần dân mạng đều cảm thấy xúc động trước cảnh 'gà trống nuôi con' của người tài xế kia và hi vọng anh cùng cô con gái nhỏ sẽ có thêm nhiều may mắn trong cuộc sống.
- Có những người không xứng đáng làm mẹ, sẵn sàng từ bỏ con mình thế này!
- Đọc mà thương quá, đàn ông tuy khô khan đấy nhưng họ có tình yêu thương con bao la chẳng kém gì ai!
- Đúng là dù nghèo khó hay thiếu thốn thì luôn có cha ở bên con
- Chúc bé và anh gặp nhiều may mắn, hi vọng 2 bố con sẽ có cuộc sống đủ đầy và khấm khá hơn.
Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng bày tỏ quan ngại về tính xác thực của câu chuyện. Họ cho rằng, đây chỉ là những bức ảnh chụp đơn thuần nhưng đã bị 'phóng đại' thành câu chuyện xúc động để 'câu like' mà thôi. Vì vị khách kia cho biết, anh đã nhờ tài xế chở mình tới một địa điểm khác theo yêu cầu sau khi lắng nghe hoàn cảnh của họ nhưng bức ảnh cuối cùng lại được chụp ở trên một chiếc xe ô tô khác.
Con gai nho trong cho ba lai taxi ngu gay xuc dong cong dong mang-Hinh-3
Bức ảnh khiến dân mạng nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện. 
- Hai ảnh đầu còn tin nhưng đến ảnh cuối lại thấy mùi hư cấu!
- Giờ cứ chụp được vài cái ảnh rồi chém gió thành câu chuyện lấy nước mắt của người đọc ghê!
- Chả biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng đọc cho biết vậy!
- Cảm giác bạn này đang tạo chuyện 'câu like' hay sao ấy chứ lời kể với ảnh chưa có sự liên quan!
Hiện tại, những bức ảnh về người tài xế và cô con gái nhỏ trên vẫn đang là chủ đề được dân mạng đem ra tranh cãi, bàn tán.
Theo Thảo Trinh/Báo Đất Việt