Con HLV Park Hang Seo cưới vợ, thực hư tổ chức tại Việt Nam?

Google News

Mới đây, thông tin con trai HLV Park Hang Seo cưới vợ, thực hư tổ chức tại Việt Nam ra sao?

Mới đây, những người hâm mộ HLV Park Hang Seo lan truyền thông tin nhà cầm quân người Hàn Quốc có kế hoạch tổ chức lễ cưới cho con trai Park Chan-sung vào tháng 7 tới trên một du thuyền sang trọng tại TP.HCM.
Theo tìm hiểu, thông tin này xuất phát từ một V-loger, song chưa được gia đình HLV Park Hang Seo xác nhận. Mới đây, con trai ông Park phủ nhận thông tin này và cho biết rất bất ngờ khi liên tục nhận lời chúc mừng từ người hâm mộ thầy Park.
Con HLV Park Hang Seo cuoi vo, thuc hu to chuc tai Viet Nam?
 HLV Park Hang Seo cùng con trai
“Tôi kết hôn với ai nhỉ? Tin tức này là giả” - Park Chan-sung khẳng định, đồng thời bình luận hài hước: “Bây giờ tôi đã là người đàn ông có vợ dù (thực tế là) chưa có vợ”. Anh Park được nhiều người hâm mộ Việt Nam biết đến do là con trai duy nhất của HLV Park Hang Seo - người giúp bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều cột mốc lịch sử trong 5 năm làm việc.
Sau khi kết thúc hợp đồng, ông Park hiện đang cùng các cộng sự bắt tay xây dựng học viện bóng đá, với hy vọng tiếp tục góp phần giúp phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam. Thầy Park cũng khẳng định rằng, ông sẽ sử dụng kinh nghiệm mà mình tích luỹ được trong quãng thời gian làm việc ở Hàn Quốc và Việt Nam để góp phần giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển trong những năm tới.
Cũng theo cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông cùng 3 cộng sự khác sẽ chung tay xây dựng và phát triển học viện bóng đá ở Việt Nam. Trong số 3 cộng sự, có 1 người nước ngoài, 1 người Việt thuộc 1 tập đoàn lớn, người còn lại không được nhà cầm quân 65 tuổi đề cập đến.
Park Chan-sung cũng là hạt nhân tích cực trong kế hoạch của cha mình. Trên trang Tacebook cá nhân, anh Park cho biết đang kêu gọi bạn bè cùng tham gia dự án.
Thiên Anh