Con khóc thét vì thiếu mẹ, ông bố buộc lòng phải giả gái dỗ dành

Google News

Khi việc chăm sóc trẻ nhỏ được giao phó cho các ông bố, sẽ có không ít tình huống bi hài xảy ra khiến mọi người phải phá lên cười. Ông bố trong câu chuyện được dân mạng đua nhau truyền tay mới đây là một ví dụ.
 

“Khi mẹ vắng nhà, ông bố trông con và cái kết”, “Trang điểm các thứ lồng lộn là vậy nhưng không qua mặt được em bé”… loạt ảnh ông bố trẻ trông con gái được các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ với caption như vậy. Và khi xem ảnh, mọi người không khỏi “phì cười” với cách trông con của ông bố này.
Có vẻ như để em bé ngoan hơn, ông bố nghĩ ra cách trang điểm thành phụ nữ. Gương mặt được trang điểm tỉ mỉ từ phấn má, chân mày đến son môi, cộng thêm mái tóc xoăn bồng bềnh khiến ông bố trở nên cực kỳ… xinh đẹp. Thế nhưng, kết quả em bé vẫn khóc ngặt nghẽo khiến ông bố bối rối.
Câu chuyện “ông bố giả gái trông con” nhận được hàng nghìn lượt thích từ dân mạng chỉ sau vài giờ chia sẻ. Dân mạng để lại không ít bình luận thích thú bên dưới: “Có lẽ bố đẹp hơn cả mẹ nên bé gái không nhận ra”, “Khâm phục sự sáng tạo của ông bố này nhưng kết quả thì vẫn không ổn”…
Con khoc thet vi thieu me, ong bo buoc long phai gia gai do danh
 
Con khoc thet vi thieu me, ong bo buoc long phai gia gai do danh-Hinh-2
 
Trò chuyện với Thùy (mẹ của bé gái trong ảnh), chị tiết lộ nhiều điều thú vị phía sau loạt ảnh này. “Hôm đó mình mệt muốn nghỉ ngơi nên nhờ chồng trông con hộ. Ai ngờ anh ấy lại nghĩ ra cái trò giải gái để gạt con bé. Mà đâu có gạt được, nó còn khóc to hơn”, Thùy cười chia sẻ.
Được biết, người trang điểm cho ông bố trẻ và chụp lại loạt hình này là cô em gái ruột. Khi biết rõ sự tình, chị Thùy không khỏi bật cười.
“Bình thường con bé theo bố lắm, rất thích chơi với bố. Nhưng khi bố hóa trang thành gái thì lại sợ”, chị nói.
Chị Thùy và chồng đã kết hôn được 2 năm và bé gái được 11 tháng tuổi. Chồng chị là người đàn ông chu đáo, thường xuyên giúp vợ chăm con và làm việc nhà. “Cãi vã thì không tránh khỏi nhưng hiện tại mình rất hài lòng về chồng và cuộc hôn nhân này”, chị Thùy chia sẻ.
Theo Tường Vy/Saostar