Con trai người đứng đầu “Tịnh thất Bồng Lai” bóc phốt bố đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trong buổi livestream của bà Phương Hằng, anh Lê Thanh Minh Tùng là con trai ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" vừa có màn bóc phốt bố gây xôn xao.

Vào ngày 24/10, trong buổi trò chuyện của bà Phương Hằng với nhiều khách mời, gây chú ý nhất là sự xuất hiện của của anh Lê Thanh Minh Tùng - con trai ruột người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" Lê Tùng Vân. Cũng trong buổi trò chuyện, anh Minh Tùng đã gây xôn xao cõi mạng khi có màn "bóc phốt" bố, lên tiếng về những việc làm sai trái của bố mình trong suốt thời gian qua.
Con trai nguoi dung dau “Tinh that Bong Lai” boc phot bo de
Anh Lê Thanh Minh Tùng - con trai ruột người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" Lê Tùng Vân 
Cụ thể, con trai ông Lê Tùng Vân đã nói về những mối quan hệ trái với luân thường đạo lý của những thành viên tại Tịnh thất Bồng Lai. Đặc biệt, anh khẳng định tất cả đứa trẻ ở đây đều là con và cháu ruột của ông Lê Tùng Vân chứ không hề có chuyện nhận nuôi trẻ mồ côi như ông vẫn thường nói.
"Riêng ông Lê Tùng Vân luôn đưa các trẻ em ra làm "mồi câu", nuôi dưỡng các em để nhận tiền của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước", anh Tùng bóc trần sự thật đằng sau cha mình.
Con trai nguoi dung dau “Tinh that Bong Lai” boc phot bo de-Hinh-2
 Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai
Nói về tình hình của bố ruột hiện tại, anh Tùng tiết lộ hiện cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng dành cho ông Vân.
Ngoài ra, anh Minh Tùng còn tố cáo thêm vụ việc một cô sinh viên đại học tên Diễm My nhiều lần nhất định ở lại Tịnh thất Bồng Lai của ông Lê Tùng Vân mặc bố mẹ ngăn cấm, anh Tùng cho rằng, bố của mình có nhiều mục đích để giữ lại Diễm My.
Theo đó, những lý do mà anh đưa ra là ông Lê Tùng Vân vẫn luôn yêu thích những cô gái trẻ đẹp và đồng thời muốn lợi dụng Diễm My để lấy tiền từ cha mẹ cô.
Con trai nguoi dung dau “Tinh that Bong Lai” boc phot bo de-Hinh-3
 5 đứa trẻ nổi tiếng trong chương trình Thách Thức Danh Hài.
"Tịnh thất Bồng Lai" bắt đầu gây chú ý khi có 2 "sư thầy" tham dự cuộc thi hát trên truyền hình. Sau đó là hình ảnh của 5 chú tiểu gây bão ở game show Thách Thức Danh Hài và liên tiếp đạt giải cao với tổng trị giá lên tới 300 triệu đồng.
Hiện tại, vụ việc này đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, theo dõi.

Mời độc giả xem video: Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020 thiếu tài năng, thừa chiêu trò - Nguồn: SaoStar

Hạ Nhiên