Công nghệ trang điểm bây giờ đúng là nợ cánh mày râu 1 lời xin lỗi

Google News

Chẳng cần chịu đau phẫu thuật thẩm mỹ chỉ cần khéo léo trang điểm bạn vẫn có vẻ ngoài lung linh như hot girl Trung Quốc.

Theo Metro vào ngày 24/6 vừa qua, một số cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ các mẹo trang điểm của họ trên ứng dụng mạng xã hội. Nhờ vào công nghệ trang điểm, nhiều cô nàng có diện mạo xinh lung linh đẹp ảo diệu đến mức không nhận ra.
Ngoài dùng kem che khuyết điểm, kính giãn tròng, lông mi giả, son, phấn, các hot girl trên mạng xã hội Trung Quốc còn dùng một sản phẩm đặc biệt để nâng mũi và độn cằm mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Sản phẩm này chính là sáp đắp mặt dùng để hóa trang cho các nhân vật trong phim hay dùng làm lớp nền để vẽ lại mặt. Đây chính là một trong những món mỹ phẩm hot nhất tại Trung Quốc. Sáp đắt mặt nạ rất dễ sử dụng.
 
Chỉ cần lấy một lượng sáp vừa đủ, đắp lên sống mũi và cằm rồi thoa kem nền, đánh khối là bạn đã có sống mũi cao, mặt gọn, cằm V-line.
 
Đến khi tẩy trang, bạn hãy dùng thanh kim loại bỏ đi hết lớp sáp rồi làm sạch như bình thường. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn ngỡ ngàng khi thấy các cô gái này biến đổi hoàn toàn trước và sau khi trang điểm.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp