Công Phượng bận rộn tiếp khách dịp nghỉ Tết

Google News

Người hâm mộ ở khắp nơi tranh thủ tới thăm và chúc Tết gia đình cầu thủ Công Phượng trong những ngày đầu năm mới 2017.

Hôm nay (mùng 3 Tết), trong ngày nghỉ cuối cùng trước khi trở về Gia Lai hội quân, cầu thủ Công Phượng tất bật ngược xuôi đi mượn bàn ghế mới đủ để tiếp khách.
Cong Phuong ban ron tiep khach dip nghi Tet
 Đông đảo người hâm mộ tới nhà Công Phượng chúc Tết và xin chụp ảnh lưu niệm cùng tiền đạo của HAGL.
Lý do bởi sáng nay, một nhóm hơn 30 học sinh khiếm thính rủ nhau tới nhà Công Phượng chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam và CLB HAGL.
"Họ ở nhiều huyện khác nhau tại Nghệ An nhưng học chung trường khiếm thính. Khoảng hơn 30 người tập trung tới thăm và chụp ảnh cùng Công Phượng trong sáng mùng 3 Tết", ông Bảy, bố Công Phượng chia sẻ.
Hôm nay, hàng trăm lượt khách tới thăm nhà khiến phải nhờ một số bạn gái thân thiết tới giúp việc tiếp khách.
Công Phượng xa nhà biền biệt, chỉ có dịp Tết mới có thời gian về nhà nghỉ ngơi dài ngày, nên sau khi chia tay đoàn học sinh khiếm thính anh vẫn rất tất bật tiếp khách. Đáng chú ý, trong số đó không thể thiếu các cổ động viên nữ. Chứng kiến việc con trai mình nhận được nhiều tình cảm đến vậy, ông Bảy và bà Hoa rất xúc động.
Cong Phuong ban ron tiep khach dip nghi Tet-Hinh-2
 Hàng chục lượt khách ngồi kín sân nhà Công Phượng trong ngày nghỉ Tết cuối cùng của tiền đạo sinh năm 1995.
Ông Bảy, bố Công Phượng kể rất nhiều người gặp Phượng đều chúc con trai ông có một năm thành công hơn năm ngoái: "Thằng Phượng hắn lớn rồi nhưng vẫn được mừng tuổi, vui đáo để".
Về chuyện vợ con của Phượng, ông Bảy chỉ cười trừ. Theo ý ông và bà Hoa, Phượng đến tuổi thì cũng phải có người yêu, rồi tính đến xây dựng gia đình, nhưng cả bố lẫn mẹ đều không muốn Phượng sa đà vào chuyện yêu đương rồi ảnh hưởng đến sự nghiệp.
“Cả tôi và bà ấy là người nhà quê, chất phác, thành thử mong con trai tìm được người yêu không cần nổi tiếng hay xinh đẹp quá, mà hiền lành, tốt tính là cả nhà ủng hộ”, ông nói.
Theo Hà Giang/Zing News