Công Phượng bỏ xa đối thủ ở hạng mục “bàn thắng đẹp vòng 1/8 Asian Cup“

Google News

(Kiến Thức) - Với bàn thắng vào lưới Jordan, Công Phượng đang dẫn đầu cuộc đua ở hạng mục "thắng đẹp vòng 1/8 Asian Cup", bỏ xa các đối thủ cạnh tranh số vote khá lớn.

Công Phượng là người hùng đưa đội tuyển Việt Nam vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2019 bằng bàn thắng cực đẹp vào lưới của Jordan. Pha lập công này mới đây đã lọt vào danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019.
Cong Phuong bo xa doi thu o hang muc
 
Pha làm bàn này của Công Phượng đẹp ở khía cạnh phối hợp đồng đội và chiến thuật tấn công đẹp mắt. 5 bàn thắng còn lại trong danh sách đề cử gồm: bàn thắng của Baha Abdelrahman (Jordan) vào lưới Việt Nam, bàn thắng của Mirlan Murzaev (Kyrgyzstan) vào lưới UAE, bàn thắng của Kim Jin-su (Hàn Quốc) vào lưới Bahrain, bàn thắng của Bassam Al Rawi (Qatar) vào lưới Iraq.
AFC hiện đang kêu gọi người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới bình chọn trên mạng thông qua địa chỉ: http://www.the-afc.com/asiancup/news/vote-for-your-best-goal-of-uae-2019-round-of-16.
Cong Phuong bo xa doi thu o hang muc
 
Điều thú vị là chỉ vài giờ sau khi cuộc bình chọn được mở, Công Phương đã dẫn đầu với gần 16.000 bình chọn. Bỏ xa các đối thủ còn lại với khoảng cách lớn.
Nếu thành công ở hạng mục này, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 danh hiệu cá nhân tại Asian Cup năm nay. Trước đó, Quang Hải đã chiến thắng trong cuộc đua "Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng".
Thiên Anh