Công Phượng được khen ngợi khi ghi bàn tại AFC Cup 2020

Google News

Bàn thắng của Công Phượng bằng pha đánh đầu khi TP.HCM đang bị dẫn trước 2-1 không chỉ giúp đội nhà thoát thua mà còn giúp cho anh trút bỏ gánh nặng tâm lý bởi hơn một năm qua, anh chưa biết ghi bàn là gì.

Tình huống diễn ra ở phút 42 khi đội bóng Myanmar đang dẫn TP.HCM với tỷ số 2-1. Công Hiển là người thực hiện quả tạt như đặt để Công Phượng thoát khỏi sự kèm cặp của hai hậu vệ, đánh đầu tung lưới Yangon United.
Đầu là bàn thắng đầu tiên trong lần thứ 2 ra mắt chính thức tại TP.HCM của Nguyễn Công Phượng. Đáng nói là bàn thắng này không chỉ giúp cho đội bóng Sài thành thoát thua trên sân khách mà còn mà còn giúp cho Công Phượng trút bỏ gánh nặng tâm lý bởi hơn một năm qua, anh chưa biết ghi bàn là gì.
Cong Phuong duoc khen ngoi khi ghi ban tai AFC Cup 2020
 
"Công Phượng giữ lại một điểm cho TP.HCM", trang tin của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có bài viết sau trận đấu đầu của bảng F AFC Cup 2020. Nhận xét về tiền đạo Việt Nam, bài báo nói thêm: "Công Phượng cho thấy là mối đe dọa lớn nhất với khung thành Yangon, không chỉ ghi bàn thắng giúp TP.HCM gỡ hoà 2-2, ở phút bù giờ anh có thể đã làm nên chuyện với một quả sút phạt nhưng đã bị thủ môn cản phá".
Trước đó, Liên đoàn bóng đá châu Á đã có bài viết khen ngợi cầu thủ 25 tuổi và tin rằng anh sẽ là một trong những ngôi sao sẽ toả sáng trong mùa giải này dù hơn một năm qua, tiền đạo tuyển Việt Nam rất khó khăn khi phần lớn ngồi dự bị ở Hàn Quốc và Bỉ.
Theo Anh Khánh/Motthegioi