Công Phượng phải xét nghiệm COVID-19, cách ly khi hội quân cùng HAGL

Google News

Công Phượng và các đồng đội trở về từ vùng dịch sẽ phải kiểm tra COVID-19, cách ly khi tập trung trở lại cùng HAGL để chuẩn bị cho LS V-League 2021.

Cong Phuong phai xet nghiem COVID-19, cach ly khi hoi quan cung HAGL
HAGL thực hiện xét nghiệm COVID-19 với toàn bộ cầu thủ khi hội quân (ảnh Viên Viên) 
“Các cầu thủ trở về từ các địa phương đang là vùng dịch như Hải Dương, Quảng Ninh hay Tp Hồ Chí Minh sẽ phải xét nghiệm COVID-19. Sau khi có kết quả âm tính mới tập trung CLB, thực hiện cách ly. Những cầu thủ khác cũng sẽ phải thực hiện cách ly tại đội bóng theo quy định”-Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh nói với Tiền Phong.
Kết thúc Tết Nguyên đán 2021, HAGL sẽ chính thức tập trung trở lại ngày mai, 18/2. Một số cầu thủ của đội bóng phố núi như Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Linh, Triệu Việt Hưng hay Công Phượng đều có gia đình ở những vùng đang có dịch COVID-19 như Hải Dương, Quảng Ninh, Tp Hồ Chí Minh. Những trường hợp này sau khi có kết quả âm tính sẽ tập trung cùng CLB, tiếp tục được CDC Gia Lai xét nghiệm lại trước khi thực hiện cách ly.
Theo ông Nguyễn Tấn Anh, trong ngày Tết, HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn tiếp tục ở lại đội bóng, duy trì tập luyện hàng ngày. HAGL vừa qua đã triển khai đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn, phòng dịch COVID-19.
Cùng với HAGL, hầu hết các đội bóng khác ở V-League như SLNA, Nam Định, Thanh Hoá, Bình Định...hiện đều đã tập trung quân trở lại. CLB Hà Nội trong ngày hôm nay đã phối hợp với bệnh viện Bạch Mai làm xét nghiệm COVID-19 cho các cầu thủ. Dự kiến ngày mai, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có buổi tập đầu tiên.
Cong Phuong phai xet nghiem COVID-19, cach ly khi hoi quan cung HAGL-Hinh-2
Duy Mạnh và các đồng đội được xét nghiệm COVID-19 khi tập trung trở lại CLB Hà Nội 
Do ảnh hưởng dịch COVID-19, vòng 3 LS V-League 2021 chỉ có một trận đấu duy nhất giữa Sài Gòn FC và SLNA diễn ra. Từ vòng 4, giải cũng tạm dừng để chờ thông báo của cơ quan chức năng.
Trao đổi với Tiền Phong, Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú cho biết, BTC giải hiện đang theo dõi diễn biến dịch cũng như các hướng dẫn mới từ cơ quan chức năng để quyết định thời điểm giải đấu có thể tiếp tục.
Theo NGUYÊN PHONG/Tiền Phong