Công Phượng sáng giá cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong khi Quả bóng vàng Việt Nam 2014 khó thoát khỏi tay Công Vinh.

Ngày 7/4/2015, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2014 đã công bố 15 gương mặt tiêu biểu của làng bóng đá Việt Nam năm 2014. Trong đó, Quả bóng vàng Việt Nam năm 2014 sẽ là cuộc tranh chấp của ba cái tên nổi tiếng trong giới cầu thủ nội đó là Công Vinh, Văn Quyết và Thành Lương.
Cong Phuong sang gia cho giai thuong Cau thu tre xuat sac
 Công Vinh, Văn Quyết và Thành Lương là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2014.
Nếu xét về phong độ và tầm ảnh hưởng trong màu áo đội tuyển quốc gia thì Công Vinh sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên Văn Quyết và Thành Lương cũng không phải là những ứng cử viên kém cơ. Thành Lương với hành động lên tiếng bảo vệ CĐV Việt Nam bị hành hung tại Malaysia nhiều khả năng sẽ vượt mặt Công Vinh để giành Quả bóng vàng.

Nếu đăng quang trong đêm gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014 thì Công Vinh sẽ phá vỡ kỷ lục của Lê Huỳnh Đức và trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam giành được bốn Quả bóng vàng.

Trong khi cuộc đua Quả bóng vàng 2014 hết sức cam go và căng thẳng thì vị trí số một ở giải Cầu thủ trẻ ấn tượng nhất năm 2014 khó lọt khỏi tay Công Phượng
Mặc dù hai đối thủ còn lại là Tuấn Anh và Huy Toàn đều khá mạnh nhưng Công Phượng đã hoàn toàn làm lu mờ đồng đội ở khoản truyền thông.
Cong Phuong sang gia cho giai thuong Cau thu tre xuat sac-Hinh-2
Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014 lại gần như nằm trong tay của Công Phượng.
Ở giải thưởng bên phía nữ, top ba cầu thủ hàng đầu gồm Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội) và Đặng Thị Kiều Trinh (TP HCM). Top ba danh hiệu Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc gồm Lê Hoài Lương, Phan Thị Trang (TP HCM) và Bùi Thị Trang (Hà Nội).
Cầu thủ ngoại xuất sắc sẽ là cuộc đua gồm Abass, Moses (cùng của Bình Dương) và Nastija Ceh (Thanh Hóa).
Gala lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014 dự kiến sẽ diễn ra vào tối 13/4 tại nhà hát Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Xem thêm clip: Cú cứa lòng đẹp mắt của Công Phượng vào lưới U23 Macau

Thiên Anh