Croatia 2-1 Morocco: Thành quả xứng đáng cho Modric

Google News

Croatia có trận thắng đẹp 2-1 trước Morocco để giành hạng ba World Cup 2022. Đây là thành quá xứng đáng cho Modric và các đồng đội.

Đúng với tính chất của trận đấu tranh hạng ba, nơi những áp lực chiến thắng không còn như ở vòng bảng hay vòng loại trực tiếp, Croatia và Morocco đã cống hiến 90 phút cởi mở và hấp dẫn trên sân Khalifa.
Croatia 2-1 Morocco: Thanh qua xung dang cho Modric
Chỉ trong 10 phút đầu tiên, trận tranh giải ba đã có 2 bàn thắng được ghi. Phút thứ 7, trung vệ 20 tuổi đang rất "hot" là Gvardiol đánh đầu nối mở tỉ số sau đường chuyền bằng đầu của Perisic. Chỉ 2 phút sau đó, Morocco nhanh chóng tìm được bàn gỡ cũng từ một pha đánh đầu của Dari.
Hai đội vẫn miệt mài tấn công sau khi tỉ số 1-1 được thiết lập. Có cảm giác bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Tuy nhiên phải đến phút 42, Croatia mới lần thứ hai tìm được mành lưới Morocco, sau cú cứa lòng tuyệt đẹp của Orsic.
Croatia 2-1 Morocco: Thanh qua xung dang cho Modric-Hinh-2
Sang hiệp 2, hai đội vẫn chơi đầy nhiệt huyết. Dù vậy, Morocco đã phung phí một số cơ hội ngon ăn và không thể tìm được bàn gỡ. Tỉ số 2-1 được giữ nguyên khi hai đội không thể ghi thêm bàn nào.
Chung cuộc, Croatia giành hạng ba World Cup 2022. Trong khi đó, Morocco có thể hài lòng với vị trí thứ tư thế giới bởi dù sao, đây vẫn là thành tích lớn nhất trong lịch sử của họ.
Thiên Anh