Cụm linh vật Rồng mini ở TP.HCM gây sốt vì hài hước

Google News

Cụm linh vật Rồng mini ở đường Nguyễn Huệ khiến dân mạng bất ngờ vì sự hài hước.

Những ngày cận Tết Giáp Thìn 2024, cặp linh vật Rồng khổng lồ được dựng lên ở đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) khiến người dân trầm trồ vì độ hoành tráng, đẹp mắt. Cặp rồng dài hơn 100 m cũng là linh vật dài nhất từ trước tới nay.
Loạt hình ảnh thể hiện độ công phu của linh vật Rồng Nguyễn Huệ được chia sẻ khắp mạng xã hội từ khi công trình đường hoa đang trong quá trình hoàn thiện.
Mới đây, dân mạng được phen bật cười khi xuất hiện cụm linh vật Rồng mini nằm ngay khu vực cổng chào. 5 chú Rồng "con" có màu đỏ, vàng, cam, xanh lục, xanh lam được tạo hình bằng xốp.
Điểm nhấn của những chú Rồng mini là đường nét đơn giản, hài hước và vui nhộn trái ngược với sự uy nghi và bề thế đại cảnh "lưỡng long triều liên" (đôi Rồng chầu sen).
Cum linh vat Rong mini o TP.HCM gay sot vi hai huoc
Cụm Rồng mini có biểu cảm hài hước.
Rồng mini cũng nhanh chóng trở thành đề tài chế ảnh trên mạng. "Cảm ơn mọi người đã không quên đưa sự cute (dễ thương - PV) vào các linh vật Rồng đường hoa Nguyễn Huệ", họa sĩ Thăng Fly viết caption bên cạnh bức ảnh chế của mình.
Dưới bài đăng của anh, nhiều dân mạng để lại bình luận thích thú trước tạo hình thú vị của các linh vật Rồng năm nay.
"Rồng Sài Gòn chất nhất cả nước rồi", "Ba má ngầu quá trời mà sao Rồng con tấu hài quá vậy", "Đúng rồi, Rồng 'con nít' phải dễ thương vậy mới đúng chứ"... nhiều người bày tỏ.
Trước Rồng mini ở Nguyễn Huệ, nhiều linh vật năm mới của các địa phương cũng trở thành đề tài bàn tán, chế ảnh khắp mạng xã hội vì độ độc lạ và hài hước.
Linh vật rồng ở AEON Tân Phú (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) khiến cộng đồng mạng cười ngả nghiêng vì biểu cảm thú vị, không rõ đang giận dữ hay bất mãn chuyện gì. Hay linh vật Rồng ở Nghệ An bị so sánh giống con lươn. Trong khi đó, Rồng Thanh Hóa bị chê quá gầy gò.
Cum linh vat Rong mini o TP.HCM gay sot vi hai huoc-Hinh-2
Cum linh vat Rong mini o TP.HCM gay sot vi hai huoc-Hinh-3
Cum linh vat Rong mini o TP.HCM gay sot vi hai huoc-Hinh-4
Cum linh vat Rong mini o TP.HCM gay sot vi hai huoc-Hinh-5
Linh vật Rồng ở các địa phương trở thành đề tài ảnh chế vì hài hước.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Đinh Phạm/ Znews