Cuộc sống của Thanh Đào, vợ cũ "Vua cá Koi" Thắng Ngô giờ ra sao?

Google News

Việc chia tay của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang nhận được nhiều sự quan tâm, thì cuộc sống của vợ cũ Thanh Đào cũng khiến dân mạng tò mò.

Hôm qua (10/9), ca sĩ Hà Thanh Xuân khiến các khán giả bất ngờ khi thông báo chia tay với "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Nguyên nhân là do trong quãng thời gian ở cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề, cảm thấy không phù hợp về mọi tư tưởng.

Cuoc song cua Thanh Dao, vo cu

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã chia tay nhau.

Giữa ồn ào này, nhiều người cũng tò mò về cuộc sống của Thanh Đào - vợ cũ của "vua cá Koi". Thanh Đào rất hiếm khi cập nhật về cuộc sống hiện tại. Ở ảnh gần nhất, nữ doanh nhân khoe nhan sắc xinh đẹp và viết: "Cho dù công việc hay cuộc sống có bao bộn bề chao đảo, hãy luôn động viên bản thân không ngừng phát triển học hỏi để vượt khó và làm tròn bổn phận, trách nhiệm của mình. Nhưng điều quan trọng là đừng đánh rơi nụ cười, vì đó chính là năng lượng tích cực để ta không cảm thấy mệt mỏi hay chùn bước trước trở ngại trên con đường mình đã chọn".

Cuoc song cua Thanh Dao, vo cu

Cuoc song cua Thanh Dao, vo cu

Cuoc song cua Thanh Dao, vo cu

Bên cạnh đó, ảnh đại diện với "Vua cá koi" vẫn được chị giữ lại.

Trước đây, khi ca sĩ Hà Thanh Xuân bị nghi là "tiểu tam", Thanh Đào lên tiếng: "Có lẽ trong quá trình chung sống với anh Thắng, tôi vẫn chưa thực sự hiểu hết bản thân và cả người chồng của mình. Tuy nhiên, sau khi nghịch cảnh xảy ra, tôi đã thấu hiểu bản thân mình nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, thứ tư, thứ năm hay thứ bảy nào đó, bởi vì sự bản lĩnh của mình mới là quan trọng. Cho dù có ai đó xuất hiện, có ai đó tác động, nếu có bản lĩnh thì mọi chuyện sẽ giải quyết được hết".

Trước khi ly hôn, Thanh Đào được biết đến là người vợ tào khang khi cùng Thắng Ngô xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Tại chương trình này, vợ của đại gia Thắng Ngô còn được khán giả yêu quý bởi sự hy sinh cao cả, toàn tâm toàn ý hỗ trợ đam mê của chồng. Những lúc kinh doanh rơi vào bế tắc, chị vẫn chấp nhận để chồng đầu tư hàng tỷ đồng vào thú vui xa xỉ này. Từ đôi bàn tay trắng, hiện Thắng Ngô đã sở hữu trang trại cá Koi thuộc top đầu thế giới.

Cuoc song cua Thanh Dao, vo cu

Thanh Đào - vợ cũ "Vua cá Koi" Thắng Ngô khi cùng chồng xuất hiện trên truyền hình.

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật