Cuộc sống hiện tại của những hot girl đời đầu giờ ra sao?

Google News

Trải qua thời gian dài, cuộc sống của những hotgirl đời đầu như Tâm Tít, Midu hay Huyền Baby đã ít nhiều có những thay đổi.

Nhắc đến những hotgirl đời đầu của Việt Nam không thể không nhắc đến loạt cái tên từng gây xôn xao "cõi mạng" như Tâm Tít, Midu, Huyền Baby,... Trải qua nhiều năm, cuộc sống của những hotgirl này đã ít nhiều có những thay đổi.
Tâm Tít
Đối với giới trẻ, không ai là không biết đến "chị đẹp" Tâm Tít - hotgirl Hà Thành đình đám đời đầu. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Ngọc Thành vào năm 2014. Từ đó, mỹ nhân chính thức rút lui khỏi showbiz.
Cuoc song hien tai cua nhung hot girl doi dau gio ra sao?
Hiện tại, Tâm Tít đã là bà mẹ của 2 cậu con trai kháu khỉnh. Từ khi không theo đuổi nghệ thuật, người đẹp chuyển hướng kinh doanh và ngày càng phát triển. Hiện Tâm Tít đang là bà chủ của một thẩm mỹ viện và sở hữu thương hiệu thời trang riêng.
Cuoc song hien tai cua nhung hot girl doi dau gio ra sao?-Hinh-2
Cuộc sống hôn nhân của Tâm Tít cũng vô cùng viên mãn. Ông xã doanh nhân luôn cưng chiều Tâm Tít hết mực, thường xuyên tặng những món quà đắt đỏ hoặc những chuyến du lịch sang chảnh vào dịp đặc biệt. Trên trang cá nhân của mình, cựu hotgirl cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Midu
Midu cũng là một trong những hotgirl đời đầu từng làm xao xuyến bao con tim thế hệ 8X, 9X. Cô nổi tiếng là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, học giỏi và không vướng vào những ồn ào của showbiz.
Cuoc song hien tai cua nhung hot girl doi dau gio ra sao?-Hinh-3
Ở tuổi 33, Midu sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người hâm mộ. Được biết cô nàng tự thân kiếm tiền từ rất sớm nên mới tích lũy được nhiều kinh nghiệm và thành công như hiện tại. Tuy nhiên nguồn thu nhập chính của Midu lại đến từ lĩnh vực bất động sản.
Cuoc song hien tai cua nhung hot girl doi dau gio ra sao?-Hinh-4
Được biết Midu sở hữu xế hộp khủng cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài công việc trong showbiz hay bất động sản, kinh doanh riêng, Midu còn đảm nhận vai trò giảng viên cho một trường đại học có tiếng ở TP HCM. Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng, thế nhưng Midu vẫn đang lẻ bóng một mình khiến người hâm mộ tiếc nuối.
Huyền Baby
Cùng với Tâm Tít, Huyền Baby cũng là một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu đình đám. Cô được khán giả nhớ đến bởi khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung. Ngay từ thời điểm đang nổi đình nổi đám, Huyền Baby cũng không mấy tích cực hoạt động showbiz. Cô lập gia đình khá sớm và tập trung vun vén tổ ấm nhỏ.
Cuoc song hien tai cua nhung hot girl doi dau gio ra sao?-Hinh-5
Nhiều năm rời xa showbiz, Huyền Baby tính đến nay vẫn duy trì được sức hút. Cô nàng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về cuộc sống xa hoa, sang chảnh so với các mỹ nhân cùng thời.
Cuoc song hien tai cua nhung hot girl doi dau gio ra sao?-Hinh-6
Hiện vợ chồng Huyền Baby đang sinh sống trong căn biệt thự đắt đỏ với trị giá hơn 100 tỷ đồng. Không chỉ sống trong căn biệt thự lộng lẫy như lâu đài, vợ chồng Huyền Baby còn thường xuyên cùng nhau đi du lịch, mua sắm hàng hiệu đắt đỏ. Hiện tại Huyền Baby cũng kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và gặt hái được những thành công nhất định.
Theo Minh Ngọc/Saostar