Cuộc sống viên mãn của cặp đôi LGBT khá nổi trên mạng xã hội

Google News

Cặp đôi LGBT khá nổi trên mạng xã hội với câu chuyện tình yêu đẹp vượt qua nhiều khó khăn, định kiến Họ cùng mua nhà, sắm xe và lo cho bố mẹ hai bên.

 Lê Thành Được (33 tuổi) và Nguyễn Đình Thiện (30 tuổi), hiện sống và làm việc tại TP.HCM là cặp đôi LGBT khá nổi trên mạng xã hội với câu chuyện tình yêu đẹp vượt qua nhiều khó khăn, định kiến.

Cuoc song vien man cua cap doi LGBT kha noi tren mang xa hoi

Cặp đôi LGBT có cuộc sống viên mãn

Khác với Thành Được – nhận ra giới tính thật của bản thân từ khi còn nhỏ, Đình Thiện vẫn luôn xem mình là người đàn ông “chuẩn men”, mạnh mẽ, cá tính. Anh từng quen nhiều cô gái, nhưng đặc điểm chung của họ là thực dụng, hay đòi hỏi. Đình Thiện bỗng nhớ tới một người anh từng quen thời đại học, người luôn lo lắng cho anh từ tài chính, ăn uống đến chuyện học hành… Khi người đó thổ lộ có tình cảm với anh, Đình Thiện bất chợt thấy tim mình rung rinh.

“Mình tự hỏi rằng, tại sao có những người ở bên cạnh yêu thương, quan tâm nhưng mình lại từ chối để yêu người con gái suốt ngày đòi hỏi, bắt mình phải thế này thế khác. Mình cảm thấy ngột ngạt”, Đình Thiện chia sẻ. Đó cũng là lúc anh nhận ra, anh có tình cảm với người đồng giới.

Cho đến khi quen Thành Được vào năm 2019, Đình Thiện đã tìm thấy chân ái của đời mình. Trong một chuyến công tác lên Buôn Ma Thuột, Thành Được gặp Đình Thiện. Cảm mến chàng trai hiền lành, Được chủ động làm quen, tuy nhiên chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh nhạt.

Cuoc song vien man cua cap doi LGBT kha noi tren mang xa hoi-Hinh-2

Cặp đôi quan tâm, chăm sóc nhau một cách tỉ mỉ

Thành Được trước khi từ bỏ mọi hy vọng vào mối duyên chóng vánh này đã lấy hết dũng khí gọi điện cho Đình Thiện, chân thành bày tỏ một lần. Cả hai trò chuyện đến 2 giờ sáng, cuối cùng, Thành Được đã có được lòng tin của đối phương.

“Mình sống với nhau có cơm ăn cơm, có rau ăn rau”. Mình bày tỏ chân thành như vậy và Thiện cũng xuôi, bỏ công việc ở Buôn Ma Thuột, cùng mình lên TP.HCM làm ăn”, anh Được chia sẻ.

Được vốn làm công việc dạy nấu ăn, thu nhập đủ để anh có cuộc sống thoải mái. Nhưng khi sống chung với Đình Thiện, áp lực tiền bạc mới thực sự bắt đầu. Được không ngừng trăn trở, mở rộng công việc làm ăn với quyết tâm mua được một căn nhà nhỏ cho hai người.

“Mình vẫn đi dạy nấu ăn, còn Thiện thì kinh doanh ẩm thực. Cả hai hỗ trợ nhau, cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng vì COVID-19. Công việc buôn bán may mắn thuận lợi, hai đứa mua được căn nhà nhỏ xinh xắn ở TP.HCM, có đủ tiềm lực để lo cho bố mẹ hai bên. Sắp tới, tụi mình sẽ mở một trung tâm tổ chức sự kiện tại quê nhà Thiện. Đó đều là thành quả trong suốt 4 năm nỗ lực không ngừng của hai đứa mình”, anh Được tâm sự.

Cuoc song vien man cua cap doi LGBT kha noi tren mang xa hoi-Hinh-3

Cuoc song vien man cua cap doi LGBT kha noi tren mang xa hoi-Hinh-4

Tình cảm của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ

Chuyện tình cảm của cặp đôi được gia đình Thành Được ủng hộ nhiệt tình nhưng lại vấp phải sự phản đối từ phía bố mẹ Đình Thiện. Sau này, sự chân thành và chu toàn của Thành Được đã thuyết phục được bố mẹ Đình Thiện ủng hộ mối quan hệ của hai người.

“Gia đình Thiện mãi sau này mới biết chuyện. Họ chưa hiểu nên nhiều khi khó nói. Sau này, mình theo Thiện về nhà chơi, mọi chuyện trong ngoài mình lo lắng chu toàn nên dần có được sự yêu mến của bố mẹ. Giờ đây, mình đã là “chàng dâu” được chấp nhận và được ba mẹ chồng thương như con đẻ. Bố mẹ hai bên đều tự hào về hai đứa”, Thành Được nói.

Thành Được và Đình Thiện rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi có người mình yêu thương kề cạnh trong mọi việc. Cả hai cùng sát cánh làm ăn, yêu thương, quan tâm, chăm sóc nhau. Dù bận rộn đến mấy, họ cũng dành thời gian cho nhau.

“Chúng mình có một nguyên tắc là công việc không của riêng ai, việc gì cũng làm cùng nhau và luôn hỗ trợ nhau trong mọi việc. Đặc biệt, hai đứa không bao giờ ăn cơm một mình, dù đồ ăn ngon hay dở cũng phải ăn cùng nhau nên tình cảm lúc nào cũng mặn nồng như thuở ban đầu”, Thành Được chia sẻ. 

Theo Hạ Nhiên/Nông Thôn Việt