Cười 'nghiêng ngả' với mẹo giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Google News

Mẹo tập giảm cân hiệu quả này được dân tình vỗ tay 'ầm ầm' vì quá chuẩn.

Chúng ta đều biết để giảm cân thành công thì bạn phải có một chế độ ăn khoa học và tập luyện kiên trì. Có rất nhiều bài tập giúp vóc dáng thon thả và vòng eo con kiến, một trong số đó là plank. Tuy nhiên động tác này cần đúng tư thế, sự bền bỉ và khéo léo của người tập.
Plank có nghĩa là chống đẩy bằng khuỷu tay, có nghĩa là bạn không cần làm gì cả mà chỉ cần giữ im tư thế chống đẩy bẳng khuỷu tay như một khúc gỗ. Có thể là 60, 90, 120 giây... tùy vào thể lực của mỗi người. Tư thế này cực tốt cho cơ bụng, nó giúp giảm mỡ vùng này rất hiệu quả. 1 phút tập plank bằng 60 cái gập bụng của bạn.
Mới đây, dân mạng đã truyền tay nhau một clip chỉ mẹo tập plank đúng tư thế, hiệu quả nhất khiến dân tình vỗ tay 'ầm ầm' vì quá chuẩn.
Cuoi 'nghieng nga' voi meo giam can nhanh va hieu qua nhat
 
Mẹo tập luyện này được nhiều người ủng hộ vì quá hợp tâm lý chị em. Đó là dùng các món mỹ phẩm đắt tiền, được chị em yêu thích giữ như báu vật là son môi và loạt đồ trang điểm đặt dưới khoảng trống dưới bụng khi bạn tập plank. Điều này sẽ giúp chị em giữ đúng tư thế vì khi hạ người xuống sẽ có thể làm hỏng mất những thỏi son môi yêu thích của mình.
Cuoi 'nghieng nga' voi meo giam can nhanh va hieu qua nhat-Hinh-2
Các cô gái quyết tâm giữ vững tư thế này nhưng vẻ mặt khó khăn chỉ sợ mình sẽ chạm phải những thỏi son đã mở nắp phía dưới. 
Theo Sam/Em Đẹp