"Cười ra nước mắt" học trò "review" nhà thầy giáo

Google News

Không chỉ tạo ra những hình ảnh hài hước trên lớp, các bạn học sinh ngày nay còn bày đủ mọi trò để khiến người khác phải trầm trồ, và câu chuyện "review" nhà thầy mới đây là một ví dụ điển hình.

Tuổi học trò luôn gắn liền với những trò quậy phá, nghịch ngợm, đến nỗi ông bà ta còn ví von rằng học trò chỉ đứng sau “quỷ” và “ma”. Tuy nhiên theo thời gian, những trò chơi truyền thống dần trở nên lỗi thời, không hợp với thời đại và dần mất đi tính mới mẻ, gây cấn.
Đứng trước điều này, mới đây, một tốp các bạn học sinh đã nghĩ ra chương trình cực kỳ mới lạ khiến cộng đồng mạng còn phải “tâm phục khẩu phục” trước độ bá đạo của ý tưởng.
Cụ thể, một hình ảnh vừa được lan truyền mới đây trên diễn đàn Trường Người Ta đã nhận được khá nhiều những ý kiến phản hồi. Theo nội dung được chia sẻ, nhóm bạn này đã bày ra trò chơi "review" nhà thầy giáo, một ý tưởng có thể nói là ngay cả những YouTuber hàng đầu Việt Nam hiện nay cũng chẳng tài nào nghĩ ra được.
Review nhà thầy và quả thật, cái kết khiến ai cũng thấy bất ngờ… (Ảnh: Trương Thị Anh Thư/Group Trường Người Ta) 
Những tưởng sẽ thu về được thành quả để đời, tuy nhiên kết cục sau đó đã khiến nhiều người bất ngờ. Hậu quả của ý tưởng trên đó chính là việc cả nhóm phải cùng nhau lên bảng và viết tờ kiểm điểm cho trò chơi “khờ dại” này.
Chưa biết thực hư bức ảnh trên là như thế nào, tuy nhiên ý tưởng sâu sắc mà tài khoản này đăng tải đã cho thấy được phần nào trình độ “nghịch ngợm” của các bạn học sinh thời nay. Phía bên dưới bài viết, rất nhiều người dùng đã để lại những bình luận hài hước gửi đến chủ nhân của ý tưởng có 1-0-2 trên.
Bạn Q.T nhận xét: “Cho chừa cái tội dám review căn cứ bí mật của đại chỉ huy nhé!”.
“Nhọ cho các bạn, số quá đen đủi” - Người dùng T.P chia sẻ “nỗi đau” này.
Hay bạn K.C thì bình luận: “Có bạn nào lót dép hóng clip review như mình không nhỉ?”.
Theo Nhật Minh/Hoahoctro