Đã tìm ra info chàng cảnh sát soái ca xuất hiện trên thời sự

Google News

Vừa hot trên sóng truyền hình không lâu, trai đẹp đã khiến dân mạng tiếc hùi hụi vì đã là chồng người ta.

Xuất hiện sóng truyền hình mới đây, hình ảnh chiến sĩ trong bộ quân phục ngành công an nhanh chóng khiến bao cô nàng xao xuyến bởi ngoại hình đẹp trai cùng nụ cười duyên. Ngay lập tức trên các diễn đàn, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ chân dung, ngỏ ý xin info.
Chưa đầy 1 ngày nổi như cồn, danh tính về chàng chiến sĩ nhanh chóng được truy lùng. Đó là đại uý Nguyễn Anh Đức (sinh năm 1986), hiện đang công tác tại Cục Quản lí Xuất nhập cảnh Bộ Công an (A08) tại TP. HCM. Tuy nhiên thông tin Anh Đức đã lập gia đình và có hai công chúa nhỏ chắc sẽ khiến không ít trái tim cô gái tan vỡ.
Da tim ra info chang canh sat soai ca xuat hien tren thoi su
Hình ảnh gây chú ý trên sóng truyền hình của đồng chí Anh Đức. 
Anh Đức không hề hay biết việc được mọi người chú ý. Chỉ tới khi nghe vợ là chị Nguyễn Tường Vy bảo, anh vô cùng bất ngờ: "Lúc ấy, chồng tôi chỉ biết cười ngại rồi bảo: Anh cũng không biết tại sao lại như thế".
Ông xã bất ngờ được nhiều cô gái quan tâm song chị Tường Vy lại không cảm thấy lo lắng vì hoàn toàn tin tưởng vào bạn đời. "Đây là điều tích cực nên cũng tốt thôi mà. Tôi và chồng rất tin tưởng nhau.
Với tôi, anh ấy là người hoàn hảo. Trong công việc, anh được mọi người tin tưởng vì luôn hoàn thành trọng trách. Ở nhà, anh được cả hai bên nội ngoại yêu mến bởi tính tình hiền lành và rất chăm lo cho gia đình".
Da tim ra info chang canh sat soai ca xuat hien tren thoi su-Hinh-2
Anh Đức bên vợ con. 
Theo Tâm Diệu/Vietnamnet