Đại gia U60 sở hữu thân hình khiến triệu gái trẻ mê mệt

Google News

Nhiều người cho rằng, ông Gianluca Vacchi không cần tiền vẫn thừa sức chinh phục các mỹ nhân bởi vẻ ngoài lịch lãm, cơ bắp của mình.

 

Không chỉ là triệu phú nổi danh ở nước Ý, ông Gianluca Vacchi (sinh năm 1967) còn được nhắc đến như một nam thần điển trai, lực lưỡng với cơ bắp rắn rỏi và vẻ ngoài manly. Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng ông vẫn khiến nhiều cô gái trẻ mê mệt.

Gianluca Vacchi được nhắc đến trong bản profile trích ngang là chủ nhân hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy. Giới truyền thông cho hay, hiện ông đang nắm trong tay khối tài sản khoảng hơn 400 triệu USD. Ngoài ra, vị triệu phú sinh năm 1967 còn sở hữu nhiều máy bay và du thuyền riêng.

Dai gia U60 so huu than hinh khien trieu gai tre me met

Body rắn rỏi, vạm vỡ của vị triệu phú 53 tuổi này khiến trai trẻ cũng phải trầm trồ.

Hơn nữa, vì sở hữu body tuyệt phẩm lại độc thân nên hiện tại ông là luôn nằm trong top những người đàn ông được khao khát nhất nước Ý hiện tại.

Cuồng tập gym để duy trì body

Dai gia U60 so huu than hinh khien trieu gai tre me met-Hinh-2

Tập gym để duy trì cơ bắp ở tuổi sắp lục tuần.

Năm nay, Vacchi đã ở tuổi 53 nhưng ai gặp cũng phải công nhận ông trông trẻ trung hơn so với tuổi thật, đặc biệt sở hữu thân hình cuộn cuộn như đá tạc, khiến trai trẻ cũng phải “chào thua”. Ông từng chia sẻ bí quyết của mình: "Mỗi ngày tôi đều đặn tập luyện 1,5 tiếng đồng hồ với gym”. Để phát triển và duy trì cơ bắp, triệu phú này thường tập các bài tập phối hợp dành cho ngực, bắp tay, cơ đùi và chân. Ông gần như tập với các dụng cụ hỗ trợ như: xà đơn, cáp cuốn, xà kép... 

Dinh dưỡng hợp lý

Ngoài ra, ông chú trọng ăn uống nhiều chất đạm, uống bổ sung protein để tăng cơ giảm mỡ. Ngoài ra, triệu phú còn Vacchi áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, ít tinh bột. Triệu phú ăn rất nhiều rau, đặc biệt là bông cải xanh và cải xoăn. Loại thực phẩm chống lão hóa của ông là cá hồi và gà nướng.

Dai gia U60 so huu than hinh khien trieu gai tre me met-Hinh-3

Cá hồi và gà nướng là 2 loại thực phẩm tăng cường nhóm cơ và chống lão hóa của ông.

Sử dụng phương pháp áp lạnh

Đặc biệt, ngoài rèn luyện hình thể thì vị triệu phú này còn chia sẻ ông thường xuyên sử dụng phương pháp áp lạnh để “cải lão hoàn đồng”. Cụ thể, ông chỉ mặc quần lót, đi ủng và nhảy vũ điệu nóng bỏng trong phòng áp lạnh (cryotheraphy) lên tới -16 độ. Theo các chuyên gia làm đẹp, phương pháp áp lạnh là liệu pháp làm đông lạnh toàn thân bằng khí nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp. Những người giàu có sử dụng phương pháp này để chống lão hóa da, giữ cho làn da căng tràn sức sống.

Triệu phú này xem phương pháp áp lạnh là bí quyết để giữ gìn dung mạo tươi trẻ.

Dai gia U60 so huu than hinh khien trieu gai tre me met-Hinh-4

Body "không phải dạng vừa đâu" của triệu phú tuổi "bô lão".

Dai gia U60 so huu than hinh khien trieu gai tre me met-Hinh-5

Ông vẫn đủ sức khỏe và độ dẻo dai để tham gia các trò cảm giác mạnh.

Dai gia U60 so huu than hinh khien trieu gai tre me met-Hinh-6

Thậm chí đi cạnh bạn gái người mẫu kém 27 tuổi, trông ông vẫn không hề bị lép vế.

 

Theo Nguyên Bảo/Dân Việt