Đám cưới mùa dịch Corona: Chú rể dở khóc, cô dâu dở cười

Google News

(Kiến Thức) - Trong bối cảnh đại dịch Corona bùng phát, đám cưới vẫn diễn ra nhưng  gia đình cô dâu, chú rể vẫn đề cao cảnh giác.

Dịch bệnh Corona đang là mối hiếm họa khiến cả thế giới đang phải điên đầu trước những diễn biến phức tạp và khó lường của nó.
Ngoài việc đeo khẩu trang phòng ngừa thì các nhà chức trách trên thế giới còn khuyến cáo người dân không tụ tập đông người, không tổ chức lễ hội để tranh đại dịch Corona lây lan.
Trong bối cảnh khó lường của virus Corona, nhiều gia đình gặp phải vấn đề trót lên lịch đám cưới, đặt cỗ, khách mời khó có thể hủy. Vậy nên, đám cưới vẫn được diễn ra những theo cách khá buồn cười.
Dam cuoi mua dich Corona: Chu re do khoc, co dau do cuoi
 
Mới đây, trên MXH đám cưới của cặp đôi Thu Hồng - Vũ Hiệu được chú ý khi tổ chức đúng dịp đại dịch Corona bùng phát và Việt Nam là đất nước bị nghi có dịch.
Trong bức ảnh đám cưới của cặp đôi Thu Hồng - Vũ Hiệu đôi tình nhân trẻ đã phải sử dụng khẩu trang trong ngày trọng đại đời mình. Không riêng hai nhân vật chính, MC đám cưới và 2 nữ ca sĩ cũng đeo khẩu trang khi biểu diễn để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.
Sau khi được đăng tải trên MXH, bức ảnh đám cưới của cặp đôi Thu Hồng - Vũ Hiệu thu hút hàng nghìn lượt tương tác của dân mạng. Đa phần người dùng mạng đều bày tỏ sự thán phúc trước việc cẩn thận và ý thức phòng dịch Corona của cặp đôi trẻ cùng mọi người trong đám cưới.
Dưới bức ảnh, nickname Phan Hoàng Long bình luận: "Đeo khẩu trang thì cô dâu đỡ phải trang điểm cầu kì cũng không phải gượng cười trong ngày mệt mỏi".
Còn nickname Lê Thu Trang lại để lại bình luận: "Nhìn mà không nhịn nổi cười. Đúng là không gì đáng sợ bằng "bé Na" (Corona)".

Clip Toàn cảnh dịch bệnh corona sau hơn 30 ngày đêm - Nguồn: PLO


Thiên Anh