Dàn cầu thủ Olympic Việt Nam làm gì sau ASIAD 2018?

Google News

Các chàng trai đã đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái, về thăm gia đình và sau đó có mặt tại CLB để tập trung cho giải đấu trong nước. Riêng Lương Xuân Trường chuẩn bị phẫu thuật cuốn mũi.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?
 Sau lễ vinh danh tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), việc đầu tiên Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Văn Hậu làm là cùng người thân, bạn gái tụ tập ăn uống. Bữa ăn này còn có sự góp mặt của U19 Bùi Hoàng Việt Anh và người quản lý các cầu thủ. Ảnh: FBNV.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-2
 Sau đó, dàn cầu thủ này lại đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái ở một resort cách Hà Nội khoảng 50 km. Họ không ngần ngại đăng ảnh vui đùa bên hồ bơi. Mới đây, Hà Đức Chinh còn chia sẻ clip khoe body 6 múi hài hước, khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: FBNV.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-3
 Trần Đình Trọng - chàng cầu thủ 21 tuổi - hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Sau ASIAD 2018, Đình Trọng có mặt tại CLB Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Vậy là cặp Tư Dũng - Trọng Ỉn "chính thức phải xa nhau" sau hơn 20 ngày sống cùng phòng thân thiết tại Indonesia. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng cũng đăng tải trên story Instagram đoạn nói chuyện giữa 2 người, Đình Trọng không ngần ngại bày tỏ: "Nhớ bồ quá, mới xa thôi mà". Ảnh chụp màn hình.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-4
 Fan "hoàng tử" Phạm Đức Huy sẽ dễ dàng nhận ra mái tóc mới của anh chàng ngay khi về nước. Đức Huy từng chia sẻ anh bị giảm 4 kg sau 20 ngày tham dự ASIAD 2018, nhưng nhiều fan nữ lại cho rằng chàng trai của CLB Hà Nội có phần bảnh bao hơn khi giảm cân. Ảnh: FBNV.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-5
 Dù toàn đội đã bắt đầu tập luyện, vào thời gian rảnh, Đức Huy vẫn xả hơi đơn giản bằng cây kem ở Hồ Gươm, Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-6
 CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã tập trung các cầu thủ. Ngay sau khi trở về Pleiku, sự xuất hiện của Văn Toàn nhanh chóng thu hút nhiều người hâm mộ tới xin chữ ký. Ảnh: FBNV.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-7
 Buổi cà phê còn có sự góp mặt của Công Phượng. Dù chụp khá xa, người hâm mộ vẫn nhận ra chàng tiền đạo đang mặc áo giống với Văn Toàn trong clip "bóc giá" trang phục anh chàng mới khoe trên Instagram. Ảnh: FBNV.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-8
 Vũ Văn Thanh gây chú ý khi đăng ảnh chụp lén Công Phượng khá đáng yêu trên story Instagram. Có thể thấy họ đang cùng nhau tụ tập ăn uống. Ảnh chụp màn hình.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-9
 Văn Đức, Xuân Mạnh đã lập tức trở về CLB Sông Lam Nghệ An, không tham dự lễ mừng công cùng đồng đội để kịp cho buổi tập đối đầu với CLB FLC Thanh Hóa. Lịch thi đấu ASIAD khá gần với V.League ảnh hưởng không ít tới thể lực của các cầu thủ. Ảnh: Trung Kiên.

Dan cau thu Olympic Viet Nam lam gi sau ASIAD 2018?-Hinh-10
 ASIAD 2018 là mùa giải vừa vui, vừa buồn của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ 23 tuổi của CLB Hoàng Anh Gia Lai được chẩn đoán bị viêm cuốn mũi trước khi lên đường sang Indonesia, phải lùi lịch mổ để cùng đồng đội thi đấu. Dòng trạng thái của Đức Huy như lời động viên tinh thần đến người bạn cùng phòng,  khiến fan phần nào hiểu rằng Xuân Trường chuẩn bị tiến hành phẫu thuật. Ảnh chụp màn hình.

Theo Định Nguyễn/Saostar