Dàn cựu danh thủ chỉ trích màn ăn mừng của Maguire

Google News

Trung vệ đội trưởng của MU ăn mừng đầy phấn khích sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 5-0 của tuyển Anh trước Albania ở vòng loại World Cup rạng sáng nay.

"Maguire ăn mừng với động tác như muốn bịt miệng những ai đã chỉ trích cậu ta. Với tôi, điều này thật đáng xấu hổ. Maguire có màn thể hiện đáng xấu hổ trong màu áo Manchester United trong suốt thời gian qua. Bàn thắng vừa rồi là không đủ để xua tan chỉ trích", Roy Keane phát biểu trên ITV.
Dan cuu danh thu chi trich man an mung cua Maguire
Maguire ăn mừng bàn thắng sớm cho tuyển Anh. 
Đồng quan điểm, cựu danh thủ Ian Wright nhận xét: "Maguire không nhất thiết phải ăn mừng kiểu đó. Tôi chỉ nghĩ rằng đây là một bàn thắng không thể bỏ lỡ. Hàng thủ Albania đã để lộ quá nhiều khoảng trống".
"Đó là một bàn thắng đẹp, nhưng Maguire đã làm quá. Cậu ấy có thể sẽ bị chế nhạo vì chơi tệ ở những trận đấu sau", cựu tiền đạo Jermaine Defoe cho biết.
Phút thứ 9, Maguire mở tỷ số cho tuyển Anh bằng một cú đánh đầu dũng mãnh. Trung vệ thuộc biên chế Man United đã không bị theo kèm trong tình huống này. Đây cũng là pha lập công thứ 3 trong 5 lần ra sân gần nhất của cựu sao Leicester trong màu áo "Tam sư".
Trước khi ghi bàn vào lưới Albania, Maguire đã chịu nhiều chỉ trích vì màn thể hiện kém thuyết phục ở cấp CLB. CĐV MU đã gọi trung vệ sinh năm 1993 là "bản hợp đồng hớ", thậm chí đòi tước băng đội trưởng của ngôi sao này.
Một số nguồn tin tiết lộ với Metro rằng Maguire không gặp bất kỳ chấn thương hay vấn đề về thể lực nào. Việc cầu thủ này sa sút phong độ có một phần nguyên nhân từ áp lực của tấm băng đội trưởng Man Utd.
Maguire được HLV Solskjaer chỉ định làm đội trưởng vào tháng 1/2020, tức chỉ 6 tháng sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
Dan cuu danh thu chi trich man an mung cua Maguire-Hinh-2
 
Theo Tuấn Nguyễn/Zing.vn