Dân mạng bất ngờ phiên bản mỹ nhân Điêu Thuyền nặng 100kg

Google News

Mới đây, bộ phim Tân Tam quốc chí bản Nhật đã công bố danh sách diễn viên, trong đó nhân vật Điêu Thuyền do nữ diễn viên Watanabe Naomi đảm nhận thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Cách đây ít ngày, đơn vị sản xuất Tân Tam quốc chí (tên tiếng Nhật là Shin Kaishaku: Sangokushi) đã tung ra những bức ảnh đầu tiên cho thấy tạo hình nhân vật. Trong đó hình ảnh Naomi Watanabe trong vai đại mỹ nhân Điêu Thuyền nhận được sự quan tâm hơn cả.
Trái ngược với tưởng tượng, phần đông khán giả lại tỏ ra bất ngờ và thích thú với phiên bản Điêu Thuyền có một không hai trên màn ảnh châu Á. Bởi xưa nay nhân vật Điêu Thuyền hầu như chỉ được giao cho các mỹ nhân có thân hình “mình hạc xương mai”, trong khi Naomi nổi tiếng với vẻ ngoài mũm mĩm cùng cân nặng lên tới 100kg.
Dan mang bat ngo phien ban my nhan Dieu Thuyen nang 100kg
Nhân vật Điêu Thuyền trong Tân tam quốc chí chính thức lộ diện.
Được biết, kịch bản Tân Tam quốc chí do đạo diễn hài kịch Fukuda Yuichi chắp bút. Bộ phim được dự đoán sẽ có nhiều tình tiết cùng lời thoại vô cùng hài hước. Bởi vậy, việc chọn một diễn viên có vẻ ngoài lệch chuẩn như Naomi là quyết định thông minh nhằm tăng tính chất gây cười cho phim.
Naomi Watanabe (SN 1987), là nữ diễn viên hài nổi tiếng người Nhật Bản. Tuy sở hữu ngoại hình quá khổ, nhưng ngôi sao 33 tuổi vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong làng giải trí. Tài khoản Instagram của Naomi Watanabe đạt hơn 9 triệu lượt theo dõi, cao nhất trong số các ngôi sao xứ Phù Tang.
Naomi Watanabe lần đầu tiên xuất hiên trên màn ảnh nhỏ qua show thực tế Waratte Iitomo! vào năm 2008. Tại đây, cô gây ấn tượng khi hát nhép và bắt chước một cách duyên dáng nhưng không kém phần “lầy lội” các màn trình diễn của giọng ca nổi tiếng Beyoncé. Kể từ đó, cô được gắn với danh hiệu “Beyoncé Nhật Bản”.
Bên cạnh những màn biến hóa xuất sắc thành Beyoncé hay Lady Gaga trên truyền hình, cô còn thử sức ở mảng diễn xuất và được săn đón ở nhiều chương trình tạp kỹ. Lối diễn tự nhiên, duyên dáng, biểu cảm linh hoạt, phong phú của Naomi đã nhanh chóng chinh phục đông đảo khán giả. Đó có lẽ là lý do vì sao nàng béo được khán giả ở nhiều độ tuổi yêu thích. Năm 2018, cô vinh dự nằm trong top "25 người có sức ảnh hưởng nhất trên Internet" do tạp chí TIME bình chọn, bên cạnh những cái tên đình đám BTS, Rihanna, tổng thống Mỹ Donald Trump, rapper Kanye West...
Dan mang bat ngo phien ban my nhan Dieu Thuyen nang 100kg-Hinh-2
Nữ diễn viên Naomi Watanabe.
Hơn 10 năm qua, Naomi đã chứng tỏ ngoại hình "nặng ký" chưa bao giờ là rào cản thành công đối với cô nàng, ngược lại, đó còn là đặc trưng khiến Naomi trở nên khác biệt giữa đám đông và ngày càng nổi tiếng với tài diễn xuất cùng phong cách thời trang độc đáo.
Theo Minh Hoa / Người Đưa Tin