Dân mạng chỉ trích gay gắt người phụ nữ đăng tin tuyển bồ nhí cho chồng

Google News

Theo yêu cầu của người phụ nữ, ứng viên phải là người dễ tính, tốt nghiệp trung học phổ thông, kỹ năng giao tếp tốt, ngoại hình không cần quá đẹp nhưng không được quá xấu.

Theo yêu cầu của người phụ nữ, ứng viên phải là người dễ tính, tốt nghiệp trung học phổ thông, kỹ năng giao tếp tốt, ngoại hình không cần quá đẹp nhưng không được quá xấu.

Pattheema Chamnan và chồng. Ảnh: O.C

Mới đây, người phụ nữ tên Pattheema Chamnan (44 tuổi) đã gây xôn xao cộng đồng mạng Thái Lan khi đăng tin tuyển nhân tình cho chồng. Ứng viên phải là người dễ tính, tốt nghiệp trung học phổ thông, kỹ năng giao tếp tốt, ngoài hình không cần quá đẹp nhưng cũng không quá xấu.

Người trúng tuyển được hưởng mức lương thấp nhất là 15.000 bath (10 triệu đồng) mỗi tháng, ngoài ra còn được ăn ở miễn phí tại nhà của Pattheema. Trong một đoạn video, Pattheema đảm bảo với các ứng viên tiềm năng rằng "sẽ không có cuộc chiến hay tranh giành nào giữa chúng ta". Cô cũng khẳng định bản thân hoàn toàn không khó chịu hay thấy bất tiện khi chồng ngủ hoặc dành thời gian bên người phụ nữ khác.

Được biết, người phụ nữ 44 tuổi nảy ra ý tưởng tìm nhân tình cho chồng do cô đang phải vật lộn với chứng trầm cảm mãn tính, thường xuyên phải sử dụng thuốc ngủ. Suốt một thời gian dài, hai vợ chồng không ngủ chung khiến Pattheema cảm thấy vô cùng áy náy, trách bản thân chưa chăm sóc đủ cho người đàn ông của mình.

"Tôi muốn tìm tình nhân cho chồng do tôi không đủ sức khỏe. Tôi bị trầm cảm kinh niên và cảm thấy không chăm sóc chồng chu đáo. Tôi không ngủ cùng anh ấy đã một thời gian và việc đó khiến tôi cảm thấy mình không phải là người vợ tốt", người phụ nữ nói.

Mặc dù bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì hành động tuyển “bồ nhí” cho chồng nhưng Pattheema nói rằng cô chỉ muốn chồng hạnh phúc và có người đồng hành, sẻ chia. Người phụ nữ tiết lộ cô đã lọc ra được hai ứng viên tiềm năng.

Chia sẻ cụ thể hơn về yêu cầu đối với nhân tình của chồng, Pattheema nói: "Cô ấy không nên sinh con vì điều đó sẽ là một gánh nặng. Đó phải là một người phụ nữ trông đoan trang và có kỹ năng giao tiếp tốt.

Điều quan trọng là người phụ nữ này phải thỏa mãn được chồng tôi. Anh ấy là đàn ông, vẫn còn có nhu cầu cao và khỏe mạnh. Nhân tình của chồng tôi cũng cần phải đồng hành và giúp anh ấy vui vẻ. Vì thế, họ phải có tính cách tốt và hài hước".

Chồng của Patthema đang làm kinh doanh và không hề biết ý định của vợ. Anh đã rất ngạc nhiên khi xem đoạn video của cô được lan truyền trên mạng xã hội. Dù vậy, anh không phản đối ý tưởng này của vợ. Sự chấp nhận của chồng Patthema đã tạo nên làn sóng chỉ trích.

"Vợ tôi nói cô ấy muốn tìm ai đó chăm sóc tôi. Tôi đã sốc khi phát hiện ra điều đó. Những người đàn ông khác muốn được giống như tôi cũng có thể bàn bạc với vợ họ về điều này. Họ nên xin phép vợ mình để không gặp rắc rối trong tương lai. Tôi chưa bao giờ muốn có bồ nhí nhưng vì vợ muốn, tôi sẽ không từ chối", chồng của người phụ nữ cho hay.

Hiện, đoạn video tuyển “bồ nhí” cho chồng của Patthema vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng không thể chấp nhận việc vợ đi tìm cho chồng một người phụ nữ khác, trừ trường hợp 2 người ly hôn.


Theo Đinh Kim/Đời sống & Pháp luật