Dân mạng choáng với các món quà tặng keo kiệt của dàn sao Hoa ngữ

Google News

Ngoài những giải thưởng lớn tại đêm hội Weibo, cư dân mạng còn quan tâm đến những món quà mà các ngôi sao lớn tặng nhau. Có người được khen hết lời, có người bị chê.

Đêm hội Weibo đã kết thúc tốt đẹp với King và Queen thuộc về Chu Nhất Long và Dương Tử. Ngoài việc quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong nước, sự kiện còn khiến dân tình sốt rần rần về màn trao đổi quà đặc biệt của họ. Những món quà được cho là keo kiệt nhất nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu
Những món quà tại Đêm hội Weibo nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng 

Có rất nhiều người nổi tiếng chuẩn bị quà rất chu đáo và cẩn thận. Chẳng hạn như mặt dây chuyền vàng do Lưu Đào gửi đã nhận được nhiều lời khen có cánh. Trương Tụng Văn tặng Dương Tử một chiếc tay cầm bằng tre màu tím thủ công, được khen ngợi là món quà chu đáo nhất. Ngu Thư Hân tặng phiếu câu cá biển tùy thích cho hai người, trong đó có cả rượu, trị giá cũng lên đến hàng chục nghìn NDT.

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-2

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-3

Bên cạnh đó, có không ít ngôi sao bị chê là quá keo kiệt, chuẩn bị quà rất chiếu lệ. Ví dụ như cái lăn lông mèo mà Điền Hi Vi tặng được Vương Tinh Việt chọn trúng. Cư dân mạng phát hiện ra rằng giá trực tuyến của nó về cơ bản không quá 5 NDT (hơn 17 nghìn đồng).

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-4
 

Một món quà khác do nam diễn viên Bành Dục Sướng tặng cũng gây tranh cãi. Anh ấy tặng một chiếc trâm cài sư tử nhồi bông giá chỉ 9,9 tệ (hơn 34 nghìn đồng), sau khi giảm giá còn 2,6 tệ (hơn 8 nghìn đồng). Điều đáng thất vọng hơn nữa là người nhận được món quà của anh lại là Trương Tụng Văn chu đáo, khiến nhiều cư dân mạng không nói nên lời.

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-5

Trương Lăng Hách cũng bị phàn nàn. Điều đáng nói hơn là anh trực tiếp tặng một chiếc quạt cũ. Bởi trước đây anh đã cho xem chiếc quạt này và lần này nó lại được tặng cho Trương Tiểu Phỉ.

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-6
 
Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-7
 

Ngoài ra, con cá gỗ nhỏ do Lý Lan Địch gửi cũng bị chê. Loại cá gỗ nhỏ cùng loại chỉ được bán trên mạng với giá 3,9 tệ (hơn 13 nghìn đồng).

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-8
 

Túi hạt dưa lớn do Trần Triết Viễn tặng thực sự khiến một nhóm cư dân mạng choáng váng. Món đồ này đã được Vu Văn Văn chọn được, thậm chí, cô còn nói đùa rằng số lượng đủ lớn cho một hàng người.

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-9
 

Ngoài ra, còn có chiếc kẹp tóc dâu tây của Hồ Băng Khanh, quả lê đông lạnh của Lý Băng Băng,… đều bị cư dân mạng chỉ trích là quá chiếu lệ và không có tâm.

Dan mang choang voi cac mon qua tang keo kiet cua dan sao Hoa ngu-Hinh-10

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật