Dân mạng “dậy sóng” với clip dùng roi đánh vợ của nam thanh niên

Google News

Clip nam thanh niên đánh vợ dã man mới đây đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Sáng ngày 28/3, một facebook cá nhân có tên Nguyễn Ngọc Lan Nhi đã đăng tải Clip ngắn ghi lại cảnh đánh vợ dã man của một nam thanh niên.
Clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được hơn 30.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận phẫn nộ về hành vi tàn độc của nam thanh niên.
Người xem không khỏi sởn gai ốc khi chứng kiến hành động vũ phu “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”, đánh đấm túi bụi vào thân thể người vợ của người này.
Mặc cho người vợ khóc lóc, van xin, nài nỉ hãy buông tha nhưng người thanh niên càng ra sức đánh đập nhiều hơn.
Người thanh niên tàn nhẫn dùng dây thép quất vào người vợ (Ảnh cắt clip). 
Hành động vũ phu đáng lên án này của người thanh niên, càng khiến cư dân mạng lo lắng cho số phận người vợ. Nhiều bạn trẻ sau khi xem xong Clip đã chia sẻ nhiều thông tin về vụ việc. “Thằng thanh niên đó có vợ và con nhưng vẫn cặp bồ với đứa khác. Người vợ trẻ này ghen nên đi theo dõi thế là anh ta bắt được đánh. Anh ta cho rằng người vợ đã cố tình theo dõi”, một người dùng mạng cho biết.
Nam thanh niên trong clip không chỉ đánh, đấm, đá, giật ngược tóc vợ mà còn liên tiếp tra hỏi: “Mày theo dõi tao. Nó biết được nó có tha cho tao không? Vậy làm sao tao tha cho mày được”.
Chưa dừng lại, ở đoạn sau của Clip, người xem không khỏi rùng mình và đau thay cho người vợ khi người chồng dùng dây thép để đánh.
Nick name Mai Mai bình luận: “Tội nghiệp cô gái đó. Làm người ai cũng có cha sanh mẹ đẻ sao sống không biết tôn trọng nhau? Mang kiếp đàn bà đã khổ. Yêu thương nhằm loại mặt người dạ thú còn khổ hơn. A di đà phật. Mà chắc là không gì tự nhiên mà có. Nhân duyên hay nghiệp chướng từ đời nào”.
Ngoài ra, người xem còn lên án hành động của người quay clip cũng tàn nhẫn không kém với người thanh niên trực tiếp đánh vợ. Nhiều bạn trẻ phẫn nộ vì người này đã không cứu cô gái mà thản nhiên ngồi quay lại clip.
Bức xúc với hành động đánh đập vợ của nam thanh niên, nhiều người lên tiếng cho rằng cần có chế tài xử lý nghiêm hành vi này, nhằm răn đe tính bạo lực trong gia đình. Bạn Hoa Hồng Đen Coi bức xúc chia sẻ: “Hành vi bạo hành thể xác hành hạ ngược đãi đánh đập cố ý xâm hại đến sức khỏe tính mạng người khác Trong trường hợp hành vi có tính chất nghiêm trọng cấu thành tội phạm có thể bị xử lý hình sự theo quy định của Bộ luật Hình sự về tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác (Điều 104); tội hành hạ người khác (Điều 110);… Theo đó hình phạt đối với các tội này có thể là cảnh cáo cải tạo không giam giữ hoặc tù có thời hạn...”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Phununews