Dân mạng ném đá chuyện tình tiền Angela Phương Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều cư dân mạng bênh Angela Phương Trinh và chỉ trích bác sĩ thẩm mỹ, nhưng nhiều người khác lại "ném đá" cô, cho rằng bác sĩ là nạn nhân.

Vài ngày nay, thông tin về tình cảm, mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái được cư dân mạng ồn ào bàn tán. Người thấy tội nghiệp cho Phương Trinh trúng sao quả tạ khi đang bận thi thố, người lại ái ngại cho vị bác sĩ, cho rằng anh vì quá yêu mà bị lợi dụng.

Dan mạng ném dá chuyẹn tình tièn Angela Phuong Trinh
 Chân dung của Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, hai nhân vật chính của vụ scandal tình ái đang được cư dân mạng chú ý tới.

Rất nhiều thông tin, hình ảnh liên quan đến sự việc gây bão này đã được tiết lộ. Những bức ảnh Angela Phương Trinh gần gũi, thân thiết với bác sĩ đại gia Quốc Thái, hay những phát ngôn từ hai người luôn được cư dân mạng quan tâm và mổ xẻ. Câu chuyện về tình yêu vật chất, về sự lợi dụng được các bạn trẻ bàn tới nhiều và cũng có không ít người hoài nghi tất cả những gì đang diễn ra chỉ là một vở kịch nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.

Trên Facebook, đi ngang qua các fanpage, có thể thấy rất nhiều bạn trẻ lên tiếng bênh vực cho Angela Phương Trinh và "ném đá" vị bác sĩ thẩm mỹ níu kéo tình yêu bằng kiểu chơi không đẹp. Bạn gái có nickname là Kun Mắt Hí viết: “Trinh đừng bận tâm những điều đó, nếu thực sự họ yêu Trinh thì họ sẽ không làm những điều như vậy, tình yêu như thế không xứng đáng với Trinh nên Trinh đừng bận tâm với những thể lọai như vậy”. Chia sẻ của Kun Mắt Hí cũng trùng với quan điểm của rất nhiều bạn khác trên Facebook. Nickname Đinh Thiên Phú bình luận: “Đây là chuyện riêng tư của em, nên không ý kiến, chúc em đạt thành công tại BNHV 2015”.
Dan mạng ném dá chuyẹn tình tièn Angela Phuong Trinh-Hinh-2
 Cư dân mạng ủng hộ cho Angela Phương Trinh.
Ở một chiều hướng khác, rất nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng Angela Phương Trinh đang cố tạo sự chú ý để tạo độ hot cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015. Nickname Ngọc Thành bày tỏ ý kiến: “Lại chiêu trò của PT”. Còn nickname là 2 Lúa viết: “Theo tôi thì vị đại gia này không xem phim Hong Kong. Vì phim Hong Kong thường có câu nói: Tin con gái, khác nào heo nái biết leo cây, nên nhớ rằng thóc lúa ở đâu bồ câu ở đó. Nên tìm một người khác khi mình có dư điều kiện tài chính và sự nghiệp”.
Dan mạng ném dá chuyẹn tình tièn Angela Phuong Trinh-Hinh-3
 Cũng rất nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR tạo scandal của Phương Trinh.
Nhiều ý kiến gay gắt, thể hiện quan điểm nghi ngờ Angela Phương Trinh lừa tình hay mập mờ trong chuyện tình cảm. Bạn có nickname Hongmi chia sẻ: “Lúc trước bị chụp hình khi đi ăn tối với vị bác sĩ thì em này chối đây đẩy là chỉ đi bàn công việc. Bây giờ bác sĩ này tung lên Facebook và thấy dư luận làm căng thì mới chịu công nhận là có yêu..... Yêu thật lòng mới cung phụng như vậy thì khi chia tay cũng đừng chà đạp danh dự người khác quá, Phương Trinh ạ”. 
Nickname Ha_sara chỉ trích sự tiền hậu bất nhất của Phương Trinh khi nói về mối quan hệ với Chiêm Quốc Thái: “Người của công chúng nói đằng làm lại một nẻo, lúc nói chỉ bác sĩ Thái yêu một phía, giờ lại thừa nhận có yêu, những lời PT nói sau này chắc chẳng ai dám tin và nghe đâu”.
Dan mạng ném dá chuyẹn tình tièn Angela Phuong Trinh-Hinh-4
 
Vừa qua, sau khi bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã công khai tình cảm với Phương Trinh trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh phủ nhận mối quan hệ đó và khẳng định tình cảm chỉ có từ phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Đến khi các bằng chứng về mối quan hệ đã rõ ràng, cô lại thừa nhận có yêu, nhưng đã chia tay vì bác sĩ Thái kiểm soát cô quá nhiều, và có tính không chung thủy. 
Nhiều người mặc dù không đồng tình với việc đem chuyện cá nhân công bố lên Facebook của vị bác sĩ nhưng vẫn nghi ngờ sự trong sáng, chân thành của Phương Trinh trong mối quan hệ này. Bởi người đẹp khẳng định đã chấm dứt chuyện tình, trong khi chiếc xe 6 tỷ mà bác sĩ tặng chỉ được mua ít ngày trước đó.
Thiên Anh