Dân mạng thế giới "phát hoảng" với trào lưu gắn lông mũi

Google News

Mới đây, trào lưu gắn lông mũi xuất hiện trên Instagram và gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Theo The Sun, sau trào lưu lông mày kỳ lạ, nhiều người bắt đầu chuyển sang hưởng ứng trào lưu gắn lông mũi dài.
Xu hướng này bắt đầu từ tài khoản Instagram có tên @gret_chen_chen. Không phải beauty blogger xinh đẹp nhưng cô nàng nhanh chóng gây chú ý với bức ảnh selfie lông mũi hướng toàn bộ ra ngoài.
Mới đầu, người xem không hiểu tại sao lông mũi của cô lại có thể mọc lạ đến vậy. Các chuyên gia làm đẹp sau đó ngay lập tức nhận ra cô gái đã sử dụng lông mi giả để gắn vào mũi. Dù vậy, hình ảnh này vẫn nhanh chóng trở thành tâm điểm cho các cuộc thảo luận trên mạng.
Dan mang the gioi "phat hoang" voi trao luu gan long mui
Tài khoản @gret_chen_chen là nơi đầu tiên khởi xướng phong trào gắn lông mũi. Ảnh chụp màn hình. 
Một người dùng cho rằng trào lưu này rất "dễ thương và nghịch ngợm". Trong khi đó, có người lại bất ngờ với độ sáng tạo của cô gái này.
Trong khi hầu hết mọi người chỉ "ngắm cho vui", tài khoản Instagram có tên Davisonvideo lại quyết định trải nghiệm phong trào này.
"Tôi không thể không thử trào lưu gắn lông mũi của @gret_chen_chen. Tôi còn thêm lông vào môi nữa. Clip hướng dẫn sẽ được đăng sớm", cô gái chú thích kèm bức ảnh độc đáo trên trang cá nhân.
Không chỉ Davisonvideo, nhiều người cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh thành quả gắn lông mũi của mình lên mạng xã hội khiến trào lưu này ngày càng được chú ý.
Dan mang the gioi "phat hoang" voi trao luu gan long mui-Hinh-2
Một beauty blogger xinh đẹp hưởng ứng trào lưu gắn lông mũi. Ảnh chụp màn hình. 
Bên cạnh ý kiến ủng hộ, những bình luận tiêu cực phản đối trào lưu này cũng bắt đầu xuất hiện.
"Xu hướng này trông thật kinh khủng. Xin lỗi nhưng đó là sự thật", một người dùng phản đối. Một tài khoản Twitter còn chia sẻ đó là trào lưu xấu nhất anh từng biết.
Không ít người cũng bày tỏ sự khó hiểu về lý do xu hướng này được chú ý đến vậy. Là trào lưu tự phát mới lạ, nhưng các tín đồ làm đẹp đều đồng tình rằng gắn lông mũi không phải thứ họ sẽ hưởng ứng. Có lẽ để cạnh tranh với nhiều mốt độc đáo khác, gắn lông mũi cần phải trở nên khác biệt hơn nữa.
Theo Thu Trà/Zing News