Dân mạng tranh cãi clip tài xế đâm ngã 2 thanh niên nghi trộm chó

Google News

Mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống cố tình va chạm của một tài xế ô tô khi tông vào 2 thanh niên được cho là đang đi trộm chó.

Được biết, đoạn clip được trích xuất từ chính camera hành trình của ô tô ghi lại thời điểm xảy ra sự việc là vào lúc 3h26' sáng 18/9. Lúc này, tài xế đang lái xe trên đường thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy đi trong đêm tối với đạo cụ dùng để trộm chó bao gồm gậy vợt và đèn pin.
Nghi ngờ 2 thanh niên là trộm chó nên tài xế ô tô đã ép ngã xe máy ra đường. "Có tật giật mình", hai thanh niên sợ hãi liền vội vã chạy trốn, bỏ lại xe máy và đồ nghề.
Tài xế ô tô cũng nhất định không chịu tha cho 2 tên cẩu tặc đã lập tức quay xe đuổi theo và tri hô thật to để người dân nghe được: "Trộm chó bà con ơi! Trộm chó...". Trong khi đó, 2 thanh niên đã chạy trốn tít vào một con con ngõ nhỏ, rồi mất rạng trong màn đêm.
Dan mang tranh cai clip tai xe dam nga 2 thanh nien nghi trom cho
Đoạn clip sau khi đăng tải lập tức nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc. Nhiều người tán đồng với cách hành xử của người đi ôtô khi "giữa đường thấy việc bất bình không tha". Song, số khác lại cho rằng hành động đâm ngã người khác của tài xế rất nguy hiểm. Chẳng may vụ va chạm dẫn tới thương vong sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.
Hơn nữa, từ đoạn clip có thể thấy chưa có bằng chứng thể hiện chắc chắn 2 thanh niên là cẩu tặc trộm chó. Vì vậy, hành động nhiệt tình thái quá của nam tài xế nên xem xét lại.
"Chắc gì người ta đã là trộm chó mà ông tài xế đâm như thật vậy, không thấy bóng con chó nào mà",
"Bác tài xế đúng thật nhiệt tình. Chắc ở nhà cũng mất chó nhiều lần rồi",
"Nếu không có tất giật mình thì 2 tên kia sao phải trốn. Trộm chó đúng rồi, nhưng bác tài cũng sai vì hành động đâm xe rất nguy hiểm",
"Vợt này trông như đi bắt chuột mà, không phải trộm chó đâu mà đâm người ta",
"Vợt này trộm mèo chứ chó sợ không vừa. 3h sáng cầm quả vợt như kia, đèn pin các kiểu ai cũng nghĩ là trộm thôi",...
Theo Thiên An/Saostar