Dân mạng truyền tay loạt ảnh khu cách ly

Google News

Loạt ảnh chia sẻ lại từ khu cách ly cho thấy mọi người ở đây không chỉ được vui chơi thoải mái, liên hoan xôm tụ mà ăn uống còn được phục vụ "tận răng".

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, rất nhiều trường hợp trở về từ nước ngoài hay tiếp xúc với người nhiễm đều phải vào khu cách ly tập trung. Và nói đến cách ly, nhiều người sẽ cảm thấy lo lắng vì không biết sống ra sao trong 14 ngày tới.
Dĩ nhiên, ai cũng từng có tâm lý như vậy, song sau khi vào khu cách ly, nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại đấy. Cụ thể, thông qua một vài hình ảnh được mọi người sống tại khu cách ly chia sẻ trên mạng xã hội, thì họ không chỉ được nghỉ ngơi thoải mái mà còn được phục vụ ăn uống vô cùng tận tình.
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly
Cách ly còn vui hơn ở nhà là có thật. (Ảnh: Đà Nẵng). 
Nỗi lo lắng khi phải vào khu cách ly
Rõ ràng, việc đi cách ly lúc đầu sẽ khiến nhiều người lo lắng, e ngại, bởi nếu không thế thì chẳng có những người tìm đủ mọi cách để không phải cách ly. Nếu thường xuyên theo dõi tin tức, chắc hẳn bạn đã biết đến những trường hợp xài chiêu để không bị đưa đến khu cách ly tập trung sau khi từ nước ngoài trở về.
Bởi vậy, chính quyền các địa phương đã phải rất gay gắt trong việc đưa người đến khu cách ly, làm công tác tư tưởng trước để mọi người đỡ bỡ ngỡ. Và trên mạng xã hội gần đây cũng chia sẻ loạt ảnh về điều đó, song bất ngờ là sau 14 ngày trong khu cách ly, mọi chuyện đã khác.
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly-Hinh-2
Trước khi đi cách ly, ai mà không từng lo lắng. (Ảnh: Chụp màn hình).  
Sống trong khu cách ly có gì?
Vào đến khu cách ly tập trung, ngỡ tưởng cuộc sống tẻ nhạt lắm nhưng thực tế lại khá ổn. Những người được đi cách ly sẽ không có cảm giác quá cô đơn do ở đây có nhiều người, nhiều lứa tuổi và họ sẽ nhanh chóng làm quen với nhau.
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly-Hinh-3
Chơi bài phạt quỳ này, xem phim cùng nhau cực vui vẻ luôn nhé. (Ảnh: Đà Nẵng). 
Qua loạt ảnh trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy mọi người ở khu cách ly tập trung thoải mái ra sao khi có thể xem phim, thư giãn, nghỉ ngơi. Ngoài ra, việc ăn uống cũng đầy đủ không thua kém gì khi mọi thứ ở đây đều có các chú bộ đội lo, cơm bưng nước rót tận miệng và món ăn cũng rất ngon lành.
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly-Hinh-4
Cơm ăn ngày ba bữa được phục vụ "tận răng". (Ảnh: Đà Nẵng).  
Cư dân mạng: "Thì ra đi cách ly không đáng lo đến thế"
Thoải mái nghỉ ngơi, cơm ăn ngày 3 bữa nhiều cư dân mạng sau khi xem xong loạt ảnh ở khu cách ly tập trung đã phần nào an tâm hơn vì ở đó khá thoải mái, được ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ . Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly-Hinh-5
Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Đà Nẵng). 
- “Sáng, trưa, tối có cơm bưng nước rót thế này mà nhiều người cứ trốn cách ly làm gì không biết”.
- “Thấy cuộc sống đầy đủ phết đấy chứ, cách ly tuy không được ra ngoài những cũng khá ổn rồi”.
- “Thấy mọi người cách ly thoải mái như vậy cũng an tâm phần nào rồi. Dù sao các chú bộ đội cũng lo lắng cho mọi người đầy đủ cả”.
- “Cách ly thấy ổn vậy mà cứ có người khai gian dối là sao nhỉ”.
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly-Hinh-6
 Tụ tập cùng nhau. (Ảnh: Đà Nẵng).
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly-Hinh-7
Còn được liên hoan tối như đi cắm trại. (Ảnh: Đà Nẵng). 
Dan mang truyen tay loat anh khu cach ly-Hinh-8
Đồ ăn thì ngon khỏi phải bàn nhé. (Ảnh: Đà Nẵng).  
Cách ly không hề đáng sợ như mọi người vẫn tưởng và loạt ảnh trên mạng xã hội đã chứng minh điều đó. Thế nên, nếu thuộc diện cần cách ly hãy đừng ngại ngần mà thực hiện nhé, bởi nó sẽ giúp ích rất lớn cho việc chống dịch và tốt cho cộng đồng, người thân. Còn bạn, bạn cảm thấy thế nào sau khi xem qua loạt ảnh ở khu cách ly tập trung?
Theo Thể thao & Văn hóa