Dàn trai đẹp tiktok nóng nhất hành tinh, kiếm hàng chục tỷ/năm

Google News

Họ không chỉ sở hữu body nam tính, cuốn hút mà còn vô cùng tài năng, được hàng triệu người mến mộ.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam

Luke Cook là một diễn viên, nhà văn, đạo diễn người Úc. Gần đây người đàn ông này trở nên nổi tiếng hơn khi làm người sáng tạo nội dung trên TikTok. Những video của Luke Cook chủ yếu mang tính giải trí hài hước và cuộc sống đời thường.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-2

Marco Andre da Silva có xuất phát điểm là người mẫu, vũ công, diễn viên sau đó mới trở thành TikToker nổi tiếng. Người đàn ông bắt đầu lên xu hướng sau khi đăng đoạn video anh nhảy theo Lady Gaga. Marco thu hút với diện mạo nam tính cùng những bước nhảy điêu luyện.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-3

Rahul Rai là một vũ công, diễn viên gốc Ấn hiện đang sinh sống ở Mỹ. Anh có hơn 4,1 triệu người theo dõi trên TikTok. Hàng nghìn phụ nữ đang phát cuồng bởi những clip hay ho của người đàn ông điển trai này. Các video thường xoay quanh cách Rahul Rai chỉ ra những hành động tinh tế mà đấng mày râu nên làm cho phái đẹp.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-4

Manjul Khattar là một ngôi sao TikTok khác của Ấn Độ. Kiểu tóc lãng tử và đôi mắt biết nói của người đàn ông đã thu hút các cô gái trên toàn thế giới. TikToker này có thể hát và chơi guitar rất giỏi.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-5

Jeremy Hutchins là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Mỹ. Vóc dáng lực lưỡng và vẻ ngoài điển trai đã khiến anh có hơn 10 triệu người theo dõi. Chàng thanh niên sinh năm 2003 này chủ yếu tạo ra các video hài hước và mang tính giải trí.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-6

Sebastian Moy là một ngôi sao mạng xã hội người Mỹ. Mái tóc bồng bềnh cùng thân hình chuẩn như người mẫu đã đưa nam thanh niên này vào danh sách TikToker hấp dẫn nhất thế giới. Hiện anh có 10 triệu người theo dõi và lập cả kênh YouTube riêng, nhận được nhiều sự ủng hộ.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-7

Christian Collins là một diễn viên, nhạc sĩ, doanh nhân và là người có sức ảnh hưởng ở Canada. Người đàn ông sinh năm 1996 này đã thu hút hơn 5 triệu người theo dõi trên TikTok nhờ những video dễ thương, thú vị cùng ngoại hình thu hút.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-8

Merayad là một người mẫu Đức và ngôi sao TikTok. Nước da ngăm đen, đôi mắt sắc sảo và nét quyến rũ trưởng thành của anh đã thu hút người hâm mộ ở nhiều độ tuổi. Chỉ trong 1 năm rưỡi làm TikTok, người đàn ông này đã có 6,3 triệu người theo dõi.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-9

Oliver Moy là một ngôi sao mạng xã hội người Mỹ. Nét quyến rũ châu Á và mái tóc xù khiến anh trở nên vô cùng thu hút, đặc biệt là đối với các thiếu nữ. Họ chiếm phần lớn trong số 11,5 triệu người theo dõi của anh ấy.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-10

Faisal Shaikh nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, gương mặt điển trai, hào hoa. Anh đến từ Ấn Độ và cũng là một ngôi sao cricket.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-11

Sebastian Bails đã trở nên nổi tiếng nhờ đăng các video hài hước với những khoảnh khắc vui nhộn. Hiện anh đã có gần 13 triệu người theo dõi.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-12

Antonie Lokhorst là người sáng tạo TikTok đến từ Hà Lan, đã tạo ra một thị trường ngách cho riêng mình bằng cách đăng các video tập luyện thay vì các video hát nhép phổ biến. Anh ấy là một huấn luyện viên thể hình nên thật dễ hiểu vì sao người đàn ông này lại sở hữu body đỉnh của chóp như vậy.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-13

Griffin Johnson đã có hơn 10 triệu người hâm mộ và sở hữu vẻ đẹp vạn người mê.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-14

LILHUDDY là một YouTuber người Mỹ sau đó anh lấn sân sang TikTok và nhận về hơn 20 triệu người theo dõi.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-15

Ngôi sao TikTok kiêm nhà sáng tạo nội dung Blake Gray hiện có hơn 10 triệu người hâm mộ. Anh có sở thích đăng những tấm hình nóng bỏng lên mạng xã hội và thu hút được nhiều sự chú ý.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-16

Brent Rivera là một diễn viên kiêm nhân vật truyền thông xã hội người Mỹ. Chàng trai 24 tuổi này sở hữu fan hâm mộ rất lớn trên các nền tảng Instagram, TikTok và YouTube.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-17

Grant Marshall luôn thích đăng các video có tính hài hước, thử thách hoặc là khiêu vũ và hát nhép lên kênh TikTok của mình. Làm cho mọi người hạnh phúc là niềm đam mê của chàng trai này.

Dan trai dep tiktok nong nhat hanh tinh, kiem hang chuc ty/nam-Hinh-18

Nhiều người thích Ben Herman vì tính cách vui vẻ của anh ấy. Nam thanh niên này là người mẫu quần áo hàng hiệu nổi như cồn trên TikTok và Instagram.

Theo Người Đưa Tin