Đẳng cấp phu nhân thượng lưu

Google News

Không ít lần các phu nhân thượng lưu khiến netizen choáng trước món quà chồng tặng.

Cuộc sống của giới hào môn luôn là chủ đề được đông đảo netizen quan tâm. Từ chuyện hôm nay đại gia này đi đâu, mua gì đều được bàn tán xôn xao, trầm trồ ngưỡng mộ.

Nếu các đại gia thường kín tiếng, ít chia sẻ thì ngược lại, trang cá nhân của các phu nhân hào môn luôn ngập trong đồ hiệu xa xỉ. Không ít món đồ trong bộ sưu tập tiền tỷ của các bóng hồng đến từ người chồng đại gia.

Để chiều lòng người đẹp, các quý ông chồng đại gia không ngại ngần, mạnh tay "rút ví" mua tặng vợ những món quà giá trị khủng.

Dang cap phu nhan thuong luu

Cuộc sống hôn nhân của vợ hai Minh Nhựa luôn phủ đầy màu hồng với những chuyến vi vu và các cuộc sắm sanh đắt đỏ.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-2

Một trong những món quà Mina được chồng tặng là đồng hồ. Còn nhớ giữa vụ lùm xùm ly hôn với bà cả, Minh Nhựa đã nhanh tay tặng bà hai một chiếc đồng hồ 7 tỷ.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-3

Không biết Minh Nhựa đã tặng Mina bao nhiêu chiếc đồng hồ, chỉ biết gom vội những màn khoe "nhẹ" đồng hồ kim cương của cô cũng thành được một bộ sưu tập đủ làm bất cứ ai cũng choáng ngợp.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-4

Dù chưa bao giờ thấy Mina tự lái xe từ nhà ra phố, thế nhưng kỷ niệm 4 năm bên nhau (2017), Minh Nhựa cũng dành riêng cho bà xã xế hộp gần 4 tỷ.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-5

Kỷ niệm 8 năm sánh bước bên nhau, Minh Nhựa khiến netizen trầm trồ tổ chức tiệc phong cách nhiệt đới hoành tráng ở bãi biển cùng quà cáp liền tay tổng giá trị đến 12 tỷ để chúc mừng vợ yêu.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-6

Cũng trong lần này, Mina nhận túi hiệu thiết kế riêng giá 2,6 tỷ. Cô hạnh phúc chia sẻ lên mạng xã hội.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-7

Nói về độ chiều chuộng vợ thì ngoài Minh Nhựa còn có cả chồng Huyền Baby. Từ khi cưới chồng giàu, hot girl đình đám một thời thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh của mình.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-8

Biểu hiện cưng chiều vợ của chồng Huyền Baby được thể hiện qua việc không nhân dịp gì, chỉ tự dưng thấy yêu vợ liền xuất ví tặng ngay cho người đẹp một chiếc đồng hồ 3 tỷ khiến nhiều người choáng váng.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-9

Chưa kể, nhân dịp Lễ Tình Nhân, ông xã đại gia còn dành tặng Huyền Baby cả một căn biệt thự 80 tỷ được thiết kế tone trắng sang trọng.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-10

"Chồng nhà người ta" còn khiến netizen ganh tỵ vô cùng khi xây riêng một phòng chứa đồ rộng rãi để Huyền Baby có thể thoả sức mua sắm, lưu trữ đồ hiệu.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-11

Không biết có phải kiếp trước Đoàn Di Băng cứu cả thế giới không, chỉ biết từ ngày bước chân vào cổng hào môn cựu ca sĩ luôn sống trong cảnh giàu sang phú quý, được chồng cưng chiều hết mực.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-12

Còn nhớ năm nào đó, chồng đại gia của Di Băng phải lên mạng nhờ netizen tính hộ số tiền khổng lồ mua quà mừng sinh nhật vợ. Nào là túi này, túi kia, phụ kiện đắt đỏ nhiều vô kể xiết, tất cả đều được chiều theo ý cô nàng. Nhìn Đoàn Di Băng lọt thỏm giữa đống quà sinh nhật đắt tiền, thấy sao mà thương ghê!

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-13

"Điểm nhấn" của loạt quà mừng sinh nhật vợ yêu được đại gia trao cho bà xã chính là chiếc siêu xe giá khoảng 14 tỷ. Nghe đâu, chỉ vì cô thích màu cam, ông xã liền không ngại vung tay chi tiền, đổi ngay màu nội thất xe cho hợp ý bà xã.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-14

Ai bảo sinh con gái là không sướng, vừa nghe tin vợ mang bầu lần 3, chồng Đoàn Di Băng đã "mở két", thưởng nóng ngay cho cô một chiếc siêu xe 7 tỷ liền tay.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-15

Sau 2 năm về nhà và có một tiểu công chúa, cuộc sống hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng như phút đầu tiên.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-16

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường Đô La còn giỏi cả chiều vợ. Biết Đàm Thu Trang thích màu xanh, đại gia phố núi bồi hồi chọn ngay siêu xe 11 tỷ lấy lòng vợ ngay.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-17

Trước đó, Cường Đô La cũng khiến nhiều người ganh tỵ khi mua hẳn một chiếc Vespa 135 triệu để vợ đi chơi cho tiện.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-18

8/3 nhiều người còn đợi câu chúc từ chồng, Đàm Thu Trang chỉ cần nhắc nhẹ, ông xã ngay lập tức chi 250 triệu mua đồng hồ cho đẹp lòng vợ.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-19

Hay ngay khi Đàm Thu Trang vướng tin đồn mang thai, cô cũng nhanh chóng nhận được một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, sáng chói từ chồng đại gia. Số hưởng là đây chứ đâu nữa!

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-20

Từng nổi lên như một hiện tượng sau cuộc lột xác quá đỗi thành công, Angela Chu lên xe hoa với chồng đại gia người Thái và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đám cưới của Angela Chu và chồng được tổ chức tại một resort đắt đỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ vô cùng.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-21

Qua những lời Angela Chu chia sẻ, có thể thấy dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, doanh nhân người Thái luôn yêu chiều theo mong muốn của cô vợ xinh đẹp.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-22

Mới đây, Angela Chu đã khiến nhiều người kinh ngạc vì món quà sinh nhật tuổi 30 được chồng trao tặng. Thực hiện ước mơ tuổi 30 là có nhà ở bãi biển của Angela Chu, đại gia mạnh tay tặng ngay cô nàng một căn villa cao cấp 5 phòng ngủ, view đẹp với giá lên đến 230 tỷ.

Dang cap phu nhan thuong luu-Hinh-23

Không chỉ là quà cáp, chồng tỷ phú còn luôn sẵn sàng rút ví chiều lòng người đẹp. Năm Angela Chu 24 tuổi, chồng cô đã từng chu cấp cho cô một khoảng tiền lên đến hàng chục tỷ đồng để kinh doanh. Khi cô nàng than vãn nhà gỗ tối không quay được video, ông xã liền xây ngay một căn mới theo ý cô. Đúng thật, từ ngày cưới chồng giàu, cô nàng ngày càng xinh xắn, sang chảnh hẳn ra. 
Theo Pháp luật & Bạn đọc