Đăng đàn “bóc phốt” bạn cùng phòng ở bẩn, dân tình lắc đầu ngán ngẩm

Google News

(Kiến Thức) - Thực trạng bạn cùng phòng ở bẩn là điều không phải hiếm, nó khiến nhiều người tỏ ra chán nản thực sự với lối sống lôi thôi, nhếch nhác.

Với những ai đi học đi làm xa nhà thì việc ở trọ là điều không còn quá xa lạ. Thêm vào đó, để giảm chi phí tiền ở nhiều người đã buộc phải tìm bạn đến ở cùng và cũng từ vấn đề này xảy ra nhiều câu chuyện trái khoáy khó chịu.
Thời gian vừa qua, dân mạng liên tục được đọc những vụ bóc phốt bạn cùng phòng ở bẩn, nếu không muốn nói là rất bẩn, gây ảnh hưởng đến người khác. Câu chuyện được cô bạn có tên Minh Vân chia sẻ dưới đây là một ví dụ như thế.
Theo Vân chia sẻ thì em ruột Vân đang ở kí túc xá tư nhân để tiện cho việc học. Tuy nhiên, không may cho em gái Vân khi bị ghép chung phòng với một cô nàng ý thức không được tốt cho lắm.
Dang dan “boc phot” ban cung phong o ban, dan tinh lac dau ngan ngam
 
Cụ thể, Vân chia sẻ: "Trời ơi không chịu nổi, cái drap giường từ hồi vào phòng tới nay đã hơn 1 năm mà nhỏ đó chưa từng giặt một lần. Rác cũng vứt lung tung hết, chẳng bao giờ dọn. Người ta ngủ máy lạnh thì sáng nhỏ đi sớm, nhỏ tắt luôn, không cho người ta ngủ".
Ngoài việc ở bẩn, bạn cùng phòng của em Vân còn mắc tật thích... dùng ké đồ người khác, từ mỹ phẩm đến đồ ăn. Thậm chí, vào hôm nay, tức ngày cuối khi chuyển, cô gái kia chẳng biết nghĩ gì mà đi vứt hết hộp son và đồ dùng của em Vân cũng như các thành viên khác ra ngoài cửa sổ. Tức nước vỡ bờ, Vân đành thay em gái lên mạng đăng đàn bóc phốt cô gái mang tiếng là dạy mầm non nhưng ý thức rất kém kia.
Sau khi bài đăng của Vân xuất hiện, cư dân mạng lại được phen lắc đầu ngán ngẩm trước thực trạng ở bẩn đến thượng thừa của một số nữ sinh ở bẩn hiện nay. Bên cạnh đó, ai nấy đều chia sẻ lại trải nghiệm đau đớn của chính mình như một cách để đồng cảm với nhân vật chính.
Nickname M.T chia sẻ: "Nỗi khổ chung khi phải ở với những nhân vật siêu bẩn. Mình đi làm cả ngày không ở phòng, nó lấy cọ trang điểm của mình xài, lấy tô chén của mình ăn mì xong vứt trong toilet không rửa. Và ti tỉ câu chuyện hãm kể tới ngày mai cũng chưa hết".
Còn nickname P.H thì cho hay: "mấy bạn đã thấy ở chung 1 năm mà cây chổi chưa cầm vào được một lần nào chưa? Giường thì đen sì màu đất. Quần áo mặc đi mặc lại 6 tháng rồi chưa giặt chưa? Lúc nào hôi quá thì đem lên treo... phơi nắng".
Hiện câu chuyện bàn cùng phòng ở bẩn của Minh Vân vẫn tiếp tục nhận được những bình luận chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng mạng.
Thiên Anh