Đánh ghen hội đồng nhân tình của bạn trai tơi tả giữa phố

Google News

Sau khi biết bạn trai có nhân tình bên ngoài, cô gái đã rủ thêm hai người bạn của mình tới "xử đẹp" anh ta kia ngay giữa phố.

Mới đây, một vụ đánh ghen trên đường phố West Yorkshire, Anh đã thu hút sự quan tâm của dư luận nước này. Đoạn clip trên cho thấy, hai cô gái đứng hai bên đang ghì chặt một cô gái vào chân tường, để cho cô gái mặc áo phông trắng ra sức đấm đá túi bụi vào cô gái kia. Không chỉ đánh vào mặt, cô gái áo trắng còn liên tục đá vào vùng kín của nạn nhân. Tuy nạn nhân đã cố gắng giơ hai tay lên đầu để che mặt nhưng vẫn không thể thoát khỏi những đòn tấn công liên hoàn của cô gái áo trắng.
Vụ tấn công diễn ra ngay trên đường phố và những người đi đường ngay lập tức bị thu hút bởi tiếng hét thất thanh của nạn nhân. Tuy nhiên, những người xung quanh lại tỏ ra khá e ngại, liếc nhìn rồi bỏ đi. Một số khác đứng lại cổ vũ cho hành vi trên rồi rút điện thoại ra quay lại cảnh tượng này và mặc nhiên không một ai vào can thiệp, chạy ra để giúp đỡ nạn nhân.
Một người chứng kiến cho biết, nạn nhân đã la hét và vùng vẫy rất mạnh nhưng không thể nào thoát nổi sự kìm kẹp của ba cô gái. Sau khi “xử đẹp” cô gái kia, cô gái áo trắng đưa mắt liếc nhìn vào camera trông rất tức giận, sau đó cô ta chỉnh lại mái tóc rồi cùng hai người còn lại bỏ đi. Trong khi đó, nạn nhân ngồi thụp xuống đất, che mặt và run rẩy sau trận đòn kinh hoàng.
Danh ghen hoi dong nhan tinh cua ban trai toi ta giua pho
Nạn nhân bị ba cô gái đánh tới tấp vào người ngay trên đường phố. 
Đây được cho là một vụ đánh ghen hội đồng. Cô gái áo trắng sau khi phát hiện bạn trai mình ngoại tình với nạn nhân đã rủ hai người bạn tới cho cô nhân tình này một bài học nhớ đời. Đoạn video và vụ việc sau được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều.
Một số lên tiếng ủng hộ hành động của cô gái áo trắng và cho rằng nạn nhân đáng bị như vậy. Nhưng một số khác cũng cho rằng đánh ghen nơi công cộng là một hành động thiếu thông minh. “Đáng đời lắm kẻ giật người yêu của người khác. Cô ta đáng nhận được bài học này“, một người bình luận.
Một số khác lên tiếng: “Nét nữ tính của phụ nữ đã biến mất. Họ thật đáng sợ. Tại sao họ phải đi đánh ghen hội đồng như thế này ở ngoài đường. Chuyện này đâu có hay ho gì đâu chứ“, “Có khi nào cô gái kia cũng không biết anh chàng mà cô ta đang hẹn hò đã có người yêu? Có khi nào cô ấy cũng chỉ là nạn nhân mà thôi. Tại sao không đánh kẻ sở khanh kia chứ?“.
Theo Phương An/Saostar