Đặt bánh sinh nhật qua mạng tặng vợ và cái kết "khóc ròng"

Google News

Thay vì nhận được chiếc bánh đẹp lung linh như ảnh trên mạng thì anh chàng lại nhận về một thứ khác xa.

Đã không ít lần các anh chàng, cô nàng đặt bánh sinh nhật online nhận về thứ xấu như "ma chê quỷ hơn", khác xa hình ảnh minh họa được chia sẻ lên mạng xã hội. Dù đã được cảnh báo nhưng nhiều người vẫn "mắc bẫy" khi đặt hàng online.
Mới đây, một anh chàng đã đặt tiệm bánh làm tặng vợ một chiếc bánh sinh nhật vô cùng xinh xắn có hình 2 cuộn len bắt mắt. Đáng chú ý, khi nhận được bánh thì mới ngỡ ngàng vì nó khác xa hình ảnh anh yêu cầu. 
Cụ thể, chiếc bánh mà anh đặt là nền trắng, bên trên có hình 2 cuộn len đỏ và xám vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, chiếc bánh được giao thì có hình dáng kỳ lạ, 2 cuộn len lại không thể mê nổi.
Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật lỗi được đăng tải đã khiến nhiều người xôn xao. Đa số mọi người đều đồng cảm với khổ chủ. Số khác thì cho rằng người thợ làm bánh này mới học nên tay nghề chưa cao.
Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp đặt bánh sinh nhật nhận về sản phẩm thảm họa.
Dat banh sinh nhat qua mang tang vo va cai ket
Hai chiếc bánh khác xa nhau. 
Theo đó, thấy chiếc bánh hình con khỉ màu hồng xinh xắn nên người mẹ đã quyết định chọn làm quà sinh nhật cho con. Tuy nhiên, đến khi mở ra để thắp nến thì mới choáng váng vì chiếc bánh có hình thù kỳ lạ.
Cụ thể, thay vì con khỉ trên chiếc bánh có miệng chúm chím, đầu cài nơ đáng yêu thì con khỉ này lại trông kỳ lạ, không xác định được là con vật gì. Không những thế, chiếc bánh cũng được trang trí khác xa với chiếc bánh đặt ban đầu.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp