Đặt cơm gà trên mạng, cô nàng ngã ngửa khi nhận hàng vài 'khúc xương'

Google News

Dù đặt suất cơm gà 35 nghìn ăn cho chắc dạ, nhưng khi nhận hàng, cô gái này đã vô cùng hốt hoảng với thành phẩm.

Câu chuyện đặt hàng online rồi nhận hàng thật không như hình đã không còn lạ lẫm gì nữa. Từ quần áo, giày dép cho đến túi xách, mĩ phẩm... Và mới đây nhất lại là "tai nạn mua online" liên quan đến đồ ăn.
Chuyện được nhân vật có Facebook M.N chia sẻ trên diễn đàn đông thành viên. Theo như lời kể của nhân vật chính thì vì đói bụng nên đặt cơm gà để ăn. Nhìn suất cơm trên hình khá là hấp dẫn nhưng khi nhận được thì bản thân chết lặng vì chỉ thấy vỏn vẹn một miếng cánh, chiếc cổ gà cùng cơm trắng, dăm ba miếng dưa chuột.
Cô gái bức xúc than thở: "Tự nhiên mua hộp cơm gà 35 nghìn mà buồn các bác ạ. Cơm trắng thì thôi đi còn cho đúng 1 cái cánh với phần cổ gà kính thưa các loại xương luôn. Theo các bác ở Sài Gòn, đĩa cơm này là rẻ hay đắt ạ?".
Dat com ga tren mang, co nang nga ngua khi nhan hang vai 'khuc xuong'
 Bài viết này đã nhận được gàn 7.000 lượt like và hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
Ngay sau khi đăng tải, suất cơm gà của cô gái này đã thu hút gần 7.000 lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng. Cư dân mạng chia làm 2 phe, người thì cho rằng suất cơm này với giá 35 nghìn là quá đắt, người lại cho rằng, với giá cả ở thành phố lớn thì như vậy là còn...rẻ.
Thành viên H.H viết: "Khiếp khủng, cơm gà mà gà luộc, toàn xương thế này thì ăn kiểu gì không biết. Bán hàng chẳng có tâm chút nào. Thôi từ nay chừa, đừng mua online nữa. Chắc quán vớ vẩn thôi, Sài Gòn đầy quán rẻ".
"Cơm 35 nghìn mà như thế này thì những người làm công nhân như mình sống sao? Lương có 6 triệu/tháng, mỗi bữa 15-20 nghìn ăn thôi à! Nói không phải chứ cơm công nhân 15 nghìn của mình còn ngon và đủ chất hơn. Nhìn cơm thế kia không nuốt nổi, chưa kể toàn xương thì ăn gì?", bạn H.T nhận xét.
Tuy vậy, tài khoản M.T thì cho rằng: "Thế là rẻ đó các bạn ạ, mình ở Hà Nội có 1/2 con cá biển loại nhỏ và 2 miếng đậu phụ sốt cà chua. Lúc đứng lên bà chủ thu 25 nghìn các bạn ạ".
"Cơm gà thì có cơm trắng và gà thế còn đòi gì nữa. Gà có nhiều loại gà, chắc đây là gà ta nên đắt thôi. Các cụ còn có câu 'nhất phao câu, nhì cổ cánh' mà", nickname T.T viết.
Số còn lại không quên khoe những suất cơm tương tự hoặc rẻ hơn rất nhiều so với giá 35 nghìn mà vẫn đầy đủ chất và ngon miệng.
Dat com ga tren mang, co nang nga ngua khi nhan hang vai 'khuc xuong'-Hinh-2
Cơm Hà Nội chỉ 25 nghìn đây!". Ảnh: H.L. 

Dat com ga tren mang, co nang nga ngua khi nhan hang vai 'khuc xuong'-Hinh-3
 Ở Gò Vấp 35 nghìn đã tính cả tiền ship". Ảnh: Đ.Đ.

Dat com ga tren mang, co nang nga ngua khi nhan hang vai 'khuc xuong'-Hinh-4
"Này 40 nghìn ăn bao no. Mình ăn khoẻ mà còn không hết, hôm đó được khuyến mãi nên mình phải trả có 16 nghìn tất cả'" Ảnh: N.N.T. 

Dat com ga tren mang, co nang nga ngua khi nhan hang vai 'khuc xuong'-Hinh-5
"Ví dụ cho một suất cơm 20 nghìn ở chỗ mình. Muốn thành cơm gà thì lấy mỗi gà, nhưng mình chỉ thích ăn gà ở quê nhà mình nuôi thôi, gà ở thành phố lớn mình kén lắm. Còn trong Sài Gòn mà suất cơm gà thế kia thì mình không biết, nhưng nhìn suất cơm 35 nghìn kia mình cũng thấy chán". Ảnh: H.T. 

Theo Helino