Đau khổ vì bị hàng xóm 'thịt' mất mèo cưng, cô gái được bày kế độc

Google News

Bài viết đang nhận được số bình luận ‘khủng’ từ cư dân mạng. Rõ ràng, không chỉ riêng người trong cuộc, vô số người khác cũng không khỏi tức tối khi vô tình ‘lướt’ đến câu chuyện này.

Với những ai đang nuôi chó mèo làm thú cưng, việc một ngày, người bạn bốn chân bỗng dưng biến mất không tăm tích hẳn là một trong những tình huống đau khổ nhất trần đời. Câu chuyện lại còn éo le, bẽ bàng hơn khi biết được, thủ phạm không ai khác chính là người hàng xóm ‘đi chung lối, về chung ngõ' với mình. Cô gái dưới đây đã không may rơi đúng vào trường hợp trên.
Mới đây, trên diễn đàn thú cưng có hơn một triệu thành viên, một cô gái đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng sau khi đăng tải câu chuyện 'mất mèo' của mình
Dau kho vi bi hang xom 'thit' mat meo cung, co gai duoc bay ke doc
Cô gái 'cầu cứu': ‘Mất mèo 1 tuần và giờ phát hiện hàng xóm đã bẫy và thịt mèo mình thì phải làm sao đây cả nhà?' 
Chuyện trộm cắp mèo vốn đã bức xúc âm ỉ lâu nay, tình huống trớ trêu trên dường như lại càng đổ thêm dầu vào lửa. Dòng trạng thái chỉ sau 4 giờ đăng tải đã thu hút hơn 15 nghìn lượt like, 2,4 nghìn bình luận cùng hàng trăm được chia sẻ khác.
Hầu hết các thành viên đều bức xúc trước hành động tàn nhẫn kia, nhưng về cách xử trí, lại có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.
Một số người khuyên nên chọn cách dĩ hòa vi quý, chuyện gì cho được thì cho qua, chỉ là sau này, nếu có nuôi mèo mới, thì nên chú ý cẩn thận hơn.
Trần Thị Nga: ‘Thương quá, biết phải làm sao? Miếng ăn quá khẩu thành tàn, không hiểu họ nghĩ gì nhỉ'.
Hà Thị Minh Thanh tỏ ra đồng cảm khi chính bản thân cũng từng trải qua tình huống trên: ‘Hàng xóm nhà mình cũng khốn nạn lắm. Nhà mình mất 2 em rồi, có một em mới đẻ được gần 1 tháng nữa chứ, xong rồi mèo con nhớ mẹ kêu suốt ngày, sau đó cũng chết theo'.
Nguyễn Soan: ‘Nghiệp ai người đó nhận, cãi nhau xong thì cạch mặt nhau, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới nhau được.Thôi thì cứ để đấy, cũng có ngày tự khắc mấy người ấy phải trả nghiệp cho xem'.
Hiền Đào: ‘Mèo mất rồi có tức cũng chẳng làm được gì, mà có làm gì quá đáng cũng là tạo nghiệp. Chỉ là thương thay cho bé mèo xấu số…'
Dau kho vi bi hang xom 'thit' mat meo cung, co gai duoc bay ke doc-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Trong khi đó, nhiều người khác lại cho rằng, cô gái nên làm làm gay gắt tới cùng để tránh những trường hợp tương tự sau này, đồng thời, đó như một cách để bảo vệ những chú mèo khác cũng đang sinh sống trong khu vực.
Chang: ‘Bạn ghi âm lại tiếng mèo kêu rồi ban đêm mở cho hàng xóm nghe'.
Tuấn Sơn: ‘Đề nghị anh chị cô bác nào bẫy mất con mèo nhà em thì em nhắc nhẹ là đền đi, không mua mèo mới thì bồi thường đi. Nhắc nhẹ đấy'.
Carrin Huy: ‘Chửi đổng, chửi bóng chửi gió. Xong sang nhà họ kể chuyện, kêu nhà em mất mèo, không biết đứa nhẫn tâm nào ăn trộm. Kể với họ y như thật ý, rồi nhai đi nhai lại nhiều vào, người ta cáu lên thì hỏi cho ra ngọn ngành, còn nếu không, họ cũng thấm từ từ lấy lời chửi ấy'.
Thao Hoang: ‘Sang nhà hàng xóm chơi, bảo là hôm trước con mới mất con mèo, mà chưa kịp cho nó tiêm phòng dại. Mấy hôm thấy nó chảy dãi nhớt có dấu hiệu dại mà chưa kịp đi tiêm thì đã mất, xem hàng xóm nói sao. Làm gắt quá thì báo công an đi cho chừa, chứ sức nào bảo vệ nổi hết mấy bé mèo khỏi mấy người mà lúc nào cũng rình rập, giở trò như thế'.
Theo Đất Việt