Để vợ đi lấy chồng lại còn rất vui vẻ đến ăn cưới, nguyên nhân phía sau mới sốc

Google News

Có ai lại muốn vợ mình có người đàn ông khác thế nhưng anh chàng trong câu chuyện này thì lại mong muốn như vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một câu chuyện vô cùng oái ăm, nhiều người nghĩ đó chỉ là chuyện có trong sách vở chứ không thể có ở ngoài đời. Ấy vậy mà nó lại xảy ra ở ngoài đời thực.
Đó là chuyện của một cặp vợ chồng yêu nhau và lấy nhau nhưng không đăng kí kết hôn. Anh chồng sau này bị nợ đầm đìa vì chơi chứng khoán không có tiền trả và người vợ đã phải "bán thân" lấy chồng khác là đại gia hòng trả nợ cho chồng. Nhưng tình yêu cô ấy không dành cho người đàn ông đại gia kia mà lại luôn hướng về người chồng cũ. Với hi vọng sau 2 năm mọi chuyện êm xuôi thì sẽ ly hôn người chồng đại gia quay về bên chồng cũ, cô vợ quyết định đăng kí kết hôn với người ta.
Câu chuyện quá là hư ảo càng khẳng định trên đời này, không chuyện gì là không thể xảy ra.
Nguyên văn câu chuyện được ghi lại như sau:
De vo di lay chong lai con rat vui ve den an cuoi, nguyen nhan phia sau moi soc
Thiệp mời "chồng cũ" đi ăn cưới của vợ 
"Cuộc đời này vẫn còn có rất nhiều những điều thú vị đang diễn ra xung quang ta. Điển hình như trường hợp của thằng bạn em các bác ạ. Đợt trước nó có đi vay vốn để đầu tư chơi chứng khoán, ban đầu nó cũng tính rủ em làm ăn cùng nhưng ở chỗ em có rất nhiều người vì cái trò chứng khoán này mà phá sản nên em cũng không dám mạo hiểm.
Thế là nó mới quyết định chơi một mình với mong muốn được đổi đời. Nhưng cuộc đời mà làm gì có cái gì bằng phẳng như vậy, đâu phải cứ chơi là sẽ thắng. Sau hơn 2 tháng đầu tư thì nó đã trắng tay và để lại sau lưng 1 khoản nợ kếch xù.
Nhưng em không hiểu sao, nợ đầm đìa như vậy mà nó vẫn bình thản như chơi. Hôm nay nó còn sang nhà em để rủ em đi nhậu mới kinh chứ. Ban đầu em cứ tưởng nó mời em đi ăn đi uống để dễ mượn tiền nhưng không phải các bác ạ. Được một lúc nó mới khoe em tấm thiệp này. Ôi, bảo sao nó lại bình thản như vậy hóa ra là đã có sự chuẩn bị trước. 
Nó kể là lúc vừa mới cưới vợ được 2 tháng thì có một ông đại gia cũng tán tỉnh vợ nó nhưng lúc đó cuộc sống không thiếu thốn nên vợ nó cũng chẳng màng. Dạo gần đây thì không hiểu sao vợ nó lại khuyên nó chơi chứng khoán và bảo với nó là 'anh yên tâm nếu có thua lỗ thì em sẽ giải quyết được'. Và không ngờ đây lại là cách giải quyết của vợ nó. Nhưng đã quá muộn rồi đã phóng lao thì phải theo lao thôi...".
Câu chuyện nghe thực sự khiến người khác hoang mang. Liệu rằng trên đời có chuyện để vợ đi lấy người khác còn mình thì ung dung hưởng thụ không? Nhiều cư dân mạng bình luận về bài viết này và cho rằng người đàn ông kia là một kẻ vô liêm sỉ vì để người phụ nữ của mình hi sinh vì mình lại là hi sinh cho một người đàn ông khác thì anh ta đúng là quá hèn.
Nhưng cô vợ có vẻ rất hào hứng với chuyện đó và sẵn sàng làm điều này vì chồng. Bằng chứng là tấm thiệp mời và dòng tin nhắn: "Anh yên tâm nhé! Mỗi tháng em sẽ gửi về cho anh 50 triệu. Chỉ có lấy chồng đại gia thì mới trả hết nợ cho anh được thôi. Rồi 2 năm nữa chúng mình lại đoàn tụ. Yêu anh".
De vo di lay chong lai con rat vui ve den an cuoi, nguyen nhan phia sau moi soc-Hinh-2
 
Đúng là tình yêu như một trò đùa nếu câu chuyện đó là có thật. Mang người mình yêu để trao đổi lấy tiền thì còn gọi gì là tình yêu? Đàn ông như vậy liệu có xứng làm chỗ dựa cho người phụ nữ cuộc đời mình? Còn cô gái kia nếu thực sự vì yêu mà chọn cách hi sinh bản thân thì thật là... không đáng chút nào.
Theo Thanh Tú/Vietnamnet