Đi bộ từ Sài Gòn lên Đà Lạt, chàng trai hé lộ lý do

Google News

(Kiến Thức) - Nói là làm, ngay trong đêm, chàng trai 22 tuổi đã đóng gói đồ đạc, xách ba lô cuốc bộ lên Đà Lạt mặc cho nhiều người cho anh là "điên rồ".

Cao Duy Thiên Thắng (sinh năm 1998, sống tại Sài Gòn) làm thợ cắt tóc, hiện danh là chàng trai trẻ đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng khi vừa qua, anh đang thực hiện chuyến hành trình đi bộ 300km từ Sài Gòn lên Đà Lạt. Hành trình của Thắng bắt đầu từ 22 giờ ngày 4/11 tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, đến ngày 7/11, anh chàng đã đi bộ được một nửa quãng đường.
Di bo tu Sai Gon len Da Lat, chang trai he lo ly do
 Chàng trai vượt 300km để đi bộ đến Đà Lạt.
Với tình yêu dành cho Đà Lạt, mặt khác chàng trai Thiên Thắng mong muốn chuyến đi của mình có ý nghĩa đặc biệt hơn nên anh không chọn du lịch bằng xe khách hay xe máy, sự lựa chọn của anh là đi bộ. Dù hành trình dài đến 300km, nhưng không gì có thể cản bước chàng thanh niên.
Theo lời kể của Thắng, ngày đầu tiên dai sức, anh chàng đi xuyên suốt từ 10h đêm đến 4-5h chiều. Sau 2 hôm ngấm mệt thì đi tà tà, vừa chơi vừa nghỉ. 
Di bo tu Sai Gon len Da Lat, chang trai he lo ly do-Hinh-2
 Chuyến "độc hành" của Cao Duy Thiên Thắng bắt đầu lúc 22 giờ ngày 4/11 tại Quận 10, TP.HCM.
Trước khi đến với hành trình đi bộ từ Sài Gòn lên Đà Lạt, Thắng đã bị nhiều bạn bè can ngăn, họ cứ tưởng anh chàng nói đùa. Ai ngờ đâu, Thắng mang ba lô lên rồi sau 1 ngày đã rời khỏi Sài Gòn lên tuốt tận Đồng Nai. Ý tưởng "điên rồ" của Thắng đã được đông đảo cư dân mạng biết đến, đổ xô vào trang cá nhân của anh chàng để theo dõi hành trình.
Một mình đi bộ hơn 300km, hành trang của Thắng chỉ là một chiếc balo nhỏ và đôi chân đầy nhiệt huyết. Sáng 7/11, Thắng có mặt tại huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng.
Di bo tu Sai Gon len Da Lat, chang trai he lo ly do-Hinh-3
Di bo tu Sai Gon len Da Lat, chang trai he lo ly do-Hinh-4
Thắng thường cập nhật hành trình của mình trên facebook cá nhân. 
Hành trình đi bộ của Thắng trong 3 ngày vừa qua chưa gặp quá nhiều khó khăn. Đói thì ghé quán ven đường ăn, đêm thì tìm khách sạn trước 7 giờ tối để ngủ vì sợ đi đêm sẽ gặp nguy hiểm.
Theo kế hoạch thì Thiên Thắng sẽ đến đích trong vòng 3 - 4 ngày tới. Trang cá nhân của anh chàng đến hiện tại đã thu hút vô số thành viên mạng quan tâm bình luận, gửi lời chúc sức khỏe và ủng hộ anh chàng sớm đến đích an toàn.
Câu chuyện của Thắng chắc chắn sẽ khơi dậy niềm đam mê "xê dịch" của rất nhiều bạn trẻ. Hiện tại, chuyến "độc hành" của Thắng đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng nói chung và những người mê du lịch nói riêng.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Gặp gỡ phượt thủ 66 tuổi vượt 45.000km từ Á sang Âu - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên